Thể thao

HLV SLNA tiết lộ thông tin bất ngờ về Phan Văn Đức

Phan Văn Đức của CLB SLNA là cầu thủ "mỏng cơm" nhưng Đức "cọt" có thế mạnh là nhanh nhẹn và cũng rất cá tính, lì lợm đó là lý do Đức trụ được ở "lò" SLNA vốn có rất nhiều tài năng.

Trong câu chuyện kể với FPT Play, HLV Ngô Quang Trường dành những lời khen cho cậu học trò Phan Văn Đức, đồng thời tiết lộ không ít sự thật thú vị về tiền vệ này.

"Tôi về tiếp quản lớp của Văn Đức khi em mới 14 tuổi. Cậu ấy có những tố chất nổi trội nhưng bất lợi về thể hình. Ở lò SLNA thì tuyển rất nhiều, cứ sau 6 tháng lại tuyển đợt mới nhưng Văn Đức trụ lại nhờ có tố chất khác biệt như sức bền, chạy nhanh, có cá tính và rất lì lợm trong chơi bóng.

Văn Đức mỏng thể hình nhưng cách di chuyển khôn ngoan, nhanh nhẹn và bứt tốc đoạn ngắn rất tốt. Đó là nhữ

Phan Văn Đức trở lại mạnh mẽ ở V.League 2020

Theo ông Trường, Phan Văn Đức hồi còn trẻ từng mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn tới suýt mất nghiệp bóng đá. "Trong sinh hoạt, cậu ấy cũng thuộc dạng cầu thủ làm tôi đau đầu. Tuổi trẻ mà, vừa tập luyện vừa học văn hóa xa nhà, tôi phải đóng vai trò người cha người thầy.

Có một lỗi tôi nhớ mãi là CLB quy định không được chơi bài. Văn Đức và một vài bạn trong phòng trong thời gian rảnh chơi bài ăn tiền để đi uống nước thôi. Nhưng như thế là vi phạm, mình phải uốn nắn ngay vì từ nhỏ mà không làm thì sau này sẽ phạm phải chuyện lớn hơn. Tôi kỷ luật nhóm đó một tuần không được tập luyện. Nếu vi phạm lần hai sẽ gọi bố mẹ lên và có thể thanh lý hợp đồng".

Hậu chấn thương, Phan Văn Đức trở lại mạnh mẽ trong màu áo CLB SLNA, cầu thủ này thường xuyên được đá chính và hiện đã có được 2 bàn thắng sau 5 vòng đấu đã qua góp công giúp đội bóng xứ Nghệ dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm.

Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông, Văn Đức tiết lộ mục tiêu của bản thân trong năm nay là thi đấu thật tốt giúp SLNA có được thứ hạng cao và hy vọng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trái ngược với Phan Văn Đức bạn thân của cầu thủ này là Phạm Xuân Mạnh bất ngờ tái phát chấn thương và hiện chưa thể thi đấu. Với tình hình sức khỏe hiện tại phải vài tháng tới Xuân Mạnh mới có thể trở lại thi đấu trong màu áo CLB SLNA ở đấu trường V.League 2020.

Qua 5 vòng đấu SLNA hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm và được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch V.League năm nay.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV SLNA ,Phan Văn Đức ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP