Thể thao

HLV Sarri bị đuổi khỏi sân trong ngày Chelsea hòa bạc nhược

Ở những phút cuối, trận đấu giữa Chelsea và Burnley tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 trở nên căng thẳng khi HLV Sarri bị đuổi khỏi sân vì đấu khẩu với đồng nghiệp.

Sau khi Tottenham Hotspur, Man United và Arsenal lần lượt gục ngã, Chelsea có cơ hội rất tốt để bứt phá trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Maurizio Sarri tiếp đón đội bóng đang ở nửa cuối bảng xếp hạng là Burnley, nên bắt buộc giành 3 điểm.

Mặc dù vậy, Burnley chơi kiên cường để hòa Chelsea 2-2 sau hiệp một. Sang hiệp hai, Chelsea đẩy mạnh tấn công, nhưng bất lực trước hàng thủ Burnley. Khi trận đấu sắp kết thúc, HLV Sarri bị truất quyền chỉ đạo vì đấu khẩu quyết liệt cùng một đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Sarri đấu khẩu với một nhân vật trên ghế huấn luyện của Burnley.

Khi trận đấu kết thúc, ban huấn luyện hai bên xảy ra va chạm. Trung vệ Antonio Rudiger tính ăn thua đủ với HLV thủ môn Billy Mercer của Burnley. Rất may khi những cái đầu nóng trên sân Stamford Bridge được người xung quanh can ngăn kịp thời.

Cá nhân HLV Sarri từ chối vào phòng họp báo sau trận và giao quyền trả lời cho trợ lý Gianfranco Zola. Zola khẳng định Sarri bị xúc phạm nặng nề từ một người trong ban huấn luyện Burnley. Tờ Telegraph tiết lộ nhân vật Zola nhắc tới là HLV thủ môn Mercer và đây là nguyên nhân khiến Rudiger mất bình tĩnh.

Zola khẳng định: “Sau trận đấu này, ban lãnh đạo Chelsea sẽ kiến nghị Liên đoàn Bóng đá Anh xem xét hành động xúc phạm từ nhân vật trong đội ngũ huấn luyện Burnley. Sarri rất tức giận khi Chelsea bị cầm hòa và bản thân ông bị đồng nghiệp xúc phạm”.

Sarri tức giận khi bị đuổi khỏi sân.

Trong 90 phút ở Stamford Bridge, Burnley là đội ghi bàn mở tỷ số do công của Jeff Hendrick phút thứ 8. Sau đó 4 phút, N’Golo Kante gỡ hòa cho Chelsea, trước khi Gonzalo Higuain nâng tỷ số 2-1. Ashley Barnes là cầu thủ ghi bàn ở phút 24 giúp Burnley giành 1 điểm quý giá.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea tạm vượt Arsenal để giữ vị trí thứ 4. Dẫu vậy, “The blues” chơi nhiều hơn 3 đối thủ Tottenham, Arsenal và MU 1 trận nên có thể bị đẩy khỏi top 4 nếu tiếp tục chơi bết bát.

Sau trận đấu, Chelsea còn nhận tổn thất nặng khi Callum Hudson-Odoi dính chấn thương. Chia sẻ trên tờ Goal, Hudson-Odoi xác nhận anh sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2018/19.

Chelsea tạm vượt Arsenal để giữ vị trí thứ 4. Ảnh: Wikipedia.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Sarri ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP