Thể thao

HLV Quang Trường nói gì sau trận hòa của SLNA trước Sài Gòn?

HLV trưởng Sông Lam Nghệ An cho rằng đây là trận đấu mà nhiều vị trí thi đấu chưa thực sự ăn ý. Mặc dù vậy, kết quả hòa cũng là chấp nhận được với các cầu thủ trẻ xứ Nghệ.

HLV Quang Trường hài lòng với 1 điểm trên sân khách. Ảnh: Nguyệt Hà

Trận đấu trên sân Thống Nhất giữa CLB Sài Gòn và SLNA tại vòng 1 V.League 2020 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Đây cũng là trận đấu ra mắt của những ngoại binh cũng như nhiều cầu thủ trẻ xứ Nghệ lần đầu được lên chơi V.League.

Chia sẻ về trận đấu, HLV Ngô Quang Trường nói: “Thi đấu trên sân khách, chúng tôi đội giành 1 điểm là điều chấp nhận được. Tôi không dùng Phan Văn Đức ngay từ đầu, bởi mỗi HLV có những phương án dùng người của riêng mình. Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải, vậy nên những vị trí trên sân chơi chưa thật sự ăn ý. Điều này chắc chắn sẽ được khắc phục ở những vòng đấu tiếp theo”.

Nói về trường hợp chấn thương của Phạm Xuân Mạnh, HLV Quang Trường cho hay: “Hiện tại Văn Đức đã hoàn toàn bình phục chấn thương, cậu ấy có thể thi đấu từ đầu trận nhưng như tôi đã nói, đó là phương án chiến thuật mà ban huấn luyện SLNA đề ra. Riêng Xuân Mạnh, cậu ấy vừa tái phát chấn thương, theo chẩn đoán cậu ấy có thể sẽ cần đến 3 tuần để phục hồi”.

Phan Văn Đức thi đấu trở lại khá ấn tượng. Ảnh: Hữu Thành

Về phía CLB Sài Gòn, HLV Hoàng Phúc chia sẻ: “Sài Gòn nhập cuộc tự tin và chơi mạnh mẽ ngay từ đầu, thế nhưng SLNA chọn lối đá phòng ngự và chơi không ngại va chạm. Hiệp 2 chúng tôi có những cơ hội nhưng không tận dụng được, đây là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, trận đầu ra quân có điểm cũng không phải điều gì quá tệ. Các ngoại binh và cầu thủ nội cần thêm thời gian để thi đấu tốt hơn”.

Sau trận đấu này, SLNA trở về sân Vinh đón tiếp CLB B. Bình Dương, đội bóng đã giành 3 điểm trọn vẹn trước SHB Đà Nẵng trong ngày khai màn V.League 2020. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/3.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP