Thể thao

HLV Quang Trường: Cổ động viên SLNA giảm nhiệt là tất yếu

Chỉ có lác đác khoảng 50 CĐV SLNAđến cổ vũ trong thất bại 0-2 của đội nhà trên sân của QNK.QN - hệ quả tất yếu sau thành tích không tốt của họ.

SLNA là đội bóng hiếm hoi có lực lượng cổ động viên đông đảo và trung thành mỗi khi thi đấu xa nhà. Đó là nguồn động lực tinh thần lớn đối với thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Thế nhưng, trong tình cảnh hiện tại, cả sân nhà lẫn sân khách, dường như khán giả đã không còn nhiệt với đội bóng con cưng của họ.

Claudecir tiếp tục ghi bàn cho QNKQN Ảnh: Huy Kha

Ở trận đấu trên sân Tam Kỳ là hình ảnh buồn không chỉ trên sân cỏ mà còn cả trên khán đài. Chỉ có khoảng 50 CĐV ngồi lọt thỏm ở khán đài D với những thanh âm cổ động yếu ớt. Suốt cả hiệp 1, họ gần như ngồi bất động. Không khí chỉ náo nhiệt hơn đôi chút sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, nó chỉ điểm xuyết cho sự nguội lạnh trên khán đài.

Ở dưới sân, các cầu thủ xứ Nghệ không khá hơn. Họ chơi thứ bóng đá thiếu máu lửa. Trong hầu hết các pha tranh chấp, SLNA đều thua thiệt đội chủ nhà. Thậm chí, cả những tình huống đối mặt với thủ môn, Phi Sơn cùng đồng đội thiếu đi sự quyết đoán để có thể tạo nên sự khác biệt.

Sự nhạt nhòa đó không khiến nhiều người nghi ngại về tinh thần chiến đấu của họ. Trước điều này, HLV Ngô Quang Trường nêu quan điểm: “Các cầu thủ xử lý không tốt là do chuyên môn chứ không do tư tưởng”.

Trong khi đó, nói về sự giảm nhiệt của CĐV, chiến lược gia họ Ngô thừa nhận: “Thành tích không tốt khiến khán giả giảm nhiệt là điều tất yếu. Dẫu vậy, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng đội bóng bất kể thời điểm nào”.

Trước một SLNA thiếu sức sống như vậy, QNK Quảng Nam đã phải đợi đến những phút cuối cùng của trận đấu mới được ăn mừng bàn thắng sau các pha lập công của Claudecir và Diao.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

QNK.QN: Văn Cường; Văn Tâm, Hoàng Vissai, Mạnh Toàn, Văn Hà; Thanh Trung (Minh Tuấn 89’), Văn Minh (Duy Nam 83’), Đình Thắng, Anh Tuấn (Hùng Sơn 57’); Diao, Claudecir.

SLNA: Nguyên Mạnh; Sỹ Sâm (Xuân Mạnh 73’), Văn Khánh, Ngọc Đức (Ngọc Hải 46’), Thế Nhật; Baba, Khắc Ngọc, Ngọc Toàn (Văn Vinh), Phi Sơn; Tuấn Tài, Odat.

Tác giả: Huy Kha

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP