Thể thao

HLV Pochettino: "Messi mê hoặc mọi người ngay lần chạm bóng đầu tiên"

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra hạnh phúc trong ngày chiến thắng của PSG trước đối thủ Reims, đặc biệt ca ngợi Lionel Messi đã mang đến sự hứng khởi cho toàn đội trong ngày đầu ra sân.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Paris Saint Germain (PSG) đã không gặp khó khăn nào trong chuyến làm khách trên sân của CLB Reims ở vòng 4 Ligue 1 khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tiền đạo Mbappe là người đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng đầy ấn tượng, giúp anh có được tổng số ba bàn thắng sau bốn vòng đấu ở mùa giải 2021/22.

Mbappe lập cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho PSG.

HLV Mauricio Pochettino đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước màn trình diễn của các học trò khi đoàn quân của ông toàn thắng cả 4 vòng đấu và giữ ngôi đầu bảng Ligue 1 với 12 điểm trong tay.

Trong ngày Messi ra sân trận đầu tiên, chiến lược gia người Argentina cho rằng ông đã trải qua một buổi tối hoàn hảo cùng học trò xuất sắc nhất thế giới.

"Đây thực sự là một chiến thắng quan trọng khi chúng tôi không để thủng lưới. Mục tiêu của chúng tôi là ghi bàn nhưng không để thủng lưới như những trận đấu trước.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn gặp nhiều khó khăn bởi có rất nhiều cầu thủ với các trạng thái phong độ khác nhau. Một số cầu thủ chỉ mới hòa nhập đội bóng, nhưng giành được 12 điểm thực sự là động lực tốt trước khi các cầu thủ trở về làm nhiệm vụ đội tuyển quốc gia", HLV Mauricio Pochettino phát biểu sau chiến thắng.

HLV Mauricio Pochettino ca ngợi khả năng hòa nhập của Messi ở CLB PSG.

Nói về trận ra sân đầu tiên của Lionel Messi, HLV Pochettino dành nhiều mỹ từ ca ngợi cầu thủ đồng hương của mình. "Tôi đã thấy anh ấy rất tốt và mê hoặc mọi người ngay từ lần chạm bóng đầu tiên.

Anh ấy mang lại sự thoải mái cho đội bóng. Việc giành chiến thắng trong trận ra mắt luôn quan trọng, tôi thấy anh ấy hòa nhập rất tốt. Anh ấy không ra sân trong đội hình xuất phát, đó là điều rất bình thường", HLV Pochettino chia sẻ.

Về tiền đạo Kylian Mbappe, người tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ấn tượng trong trận đấu, HLV Pochettino từ chối trả lời câu hỏi về tương lai của tuyển thủ Pháp khi khéo léo cho rằng những gì cần nói đã được ban lãnh đạo PSG trả lời truyền thông trước đó.

Bảng xếp hạng Ligue 1 sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV Pochettino ,Messi ,mê hoặc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP