Thể thao

HLV Phan Văn Tài Em: ‘Tôi rất bất ngờ khi dẫn dắt CLB Sài Gòn’

Quả bóng vàng Việt Nam 2005 cho biết gặp nhiều áp lực khi dẫn dắt CLB Sài Gòn nhưng tự tin sẽ làm tốt công việc của mình, khi được Chủ tịch Trần Tiến Đại ủng hộ hết mình.

CLB Sài Gòn vừa có biến động lớn ở thượng tầng. Chủ tịch Nguyễn Giang Đông thôi làm nhiệm vụ, người lên thay là ông Trần Tiến Đại. Về phía ban huấn luyện, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng dàn trợ lý cũng chia tay đội. Điều đó khiến dư luận lo ngại cho tương lai bất ổn của đội bóng xếp hạng 5 V.League 2017.

Tuy nhiên, HLV Tài Em phủ nhận điều này. Ông nói: “Chủ tịch Trần Tiến Đại đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ để họ an tâm cống hiến. Chế độ đãi ngộ vẫn giữ nguyên, thậm chí còn tốt hơn trước. Bản thân tôi rất bất ngờ khi được anh Đại gọi về làm việc. Lúc đầu, tôi tưởng chỉ làm trợ lý nhưng sau đó lên làm HLV trưởng luôn. Áp lực rất lớn nhưng tôi tự tin sẽ làm tốt công việc”.

Để ổn định đội ngũ, ông Trần Tiến Đại đã nhanh chóng hoàn thiện ban huấn luyện. Theo đó, Nguyễn Thành Công (con trai HLV Nguyễn Thành Vinh), cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Minh Đức sẽ làm trợ lý cho HLV Tài Em.

Tiền đạo Jose Nsi nhiều khả năng thi đấu cho CLB Sài Gòn ở V.League 2018.

Ngoài ra, cầu thủ Nguyễn Ngọc Duy sẽ vừa thi đấu, vừa làm phụ tá cho HLV mới. Theo HLV Tài Em, đây là bước đi cần thiết để ban huấn luyện mới hiểu được tâm tư, nguyện vọng của cầu thủ. Bởi Ngọc Duy đang là đội trưởng và gắn bó với đội từ rất lâu.

“Lực lượng của CLB Sài Gòn giờ đã tương đối ổn định. Chúng tôi chỉ còn bổ sung thêm ngoại binh là an tâm hướng đến mùa giải mới. Còn về nội binh, đội vẫn tin dùng những người cũ”, HLV Tài Em nhấn mạnh.

Chiều 5/2, CLB Sài Gòn đã có trận giao hữu thắng CLB hạng 3 Hàn Quốc Sihenung City tại sân Thành Long. Trận này, đội bóng của bầu Đại thử nghiệm chân sút Jose Nsi – người mùa trước khoác áo CLB Cần Thơ. Gần như chắc chắn, họ sẽ ký hợp đồng với tiền đạo này. Suất ngoại binh còn lại nhiều khả năng thuộc về một tiền vệ trung tâm.

Về phần nội binh, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ Võ Hoàng Quãng từ Đà Nẵng. Họ vẫn trông cậy vào dàn cầu thủ cũ đã chơi thành công mùa trước như Tống Đức An, Đình Trọng, Lê Hoàng Thiên, Cao Văn Triền, Bùi Trần Vũ…

Tác giả: Nguyễn Đăng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP