Thể thao

HLV Park không bị cách ly khi về Việt Nam

HLV Park Hang-seo và vợ quay lại Việt Nam tối 23/2, phải kiểm tra y tế tại sân bay vì vừa di chuyển từ Hàn Quốc - nơi đang bùng phát Covid-19.

HLV Park Hang-seo tại sân bay Nội Bài tối 23/2. Ảnh: NS.

Tối 23/2, HLV Park Hang-seo có mặt tại Việt Nam để tiếp tục công việc sau kỳ nghỉ Tết kéo dài vì dịch Covid-19. Ông cùng vợ - bà Choi Sang-a - di chuyển bằng hãng hàng không của Hàn Quốc, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 21h30.

Sau khoảng 30 phút lấy hành lý, kiểm tra y tế, vợ chồng ông lên xe về biệt thự ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không yêu cầu VFF cử người ra đón mà tự sắp xếp để trợ lý ngôn ngữ Lee Jung-hak đưa về.

Hàn Quốc đang là điểm nóng của thế giới khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh trong những ngày gần đây. Đến ngày 23/2, nước này ghi nhận hơn 600 ca nhiễm bệnh, 5 người tử vong. Quê nhà của ông Park ở Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsang, một trong hai vùng bùng phát dịch tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, VFF cho biết thời gian qua, vợ chồng ông Park ở Seoul nên không phải cách ly.

Theo kế hoạch, ngày 25/2, ông Park sẽ có cuộc làm việc với VFF để bàn về kế hoạch chuẩn bị của tuyển Việt Nam trong năm 2020. Tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 21/3 tới để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3. Trước khi lên đường sang Malaysia, thầy trò ông Park sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tại khu vực phía Nam.

Sau 5 vòng đấu, Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội nhì bảng Malaysia hai điểm. Nếu giành chiến thắng, thầy trò ông Park đứng trước cơ hội lớn giành vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 đồng thời vào thẳng vòng chung kết Asian Cup 2023.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP