Thể thao

HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam có thể làm tốt hơn”

Trả lời họp báo sau trận thua đầy tiếc nuối 1-2 trước U23 Hàn Quốc trong ngày ra quân tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hài lòng.

U23 Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Quang Hải nhưng đành chấp nhận thất bại 1-2 trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp. Hai bàn thua mà các học trò HLV Park Hang Seo phải nhận đều đến một cách tiếc nuối. Mặc dù vậy, đây vẫn là một trận đấu chấp nhận được của U23 Việt Nam. Và đó là lý do huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam ông Park Hang Seo hài lòng về các học trò của mình.

HLV Park Hang Seo cho biết: “U23 Việt Nam đã ghi bàn thắng đầu tiên nhưng tiếc là chúng tôi vẫn thua. Trong tất cả những bàn thua mà U23 Việt Nam phải nhận, hàng phòng ngự của chúng tôi đều mắc một số sai lầm và đó là lý do tại sao chúng tôi thua cuộc. Tuy nhiên nhìn chung, tất cả các cầu thủ đều chơi tốt và họ đã làm tốt những gì tôi yêu cầu. Trận đầu tiên nên cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có được sự tự tin tốt nhất và tôi nghĩ họ có thể làm tốt hơn".

U23 Việt Nam có được bàn thắng quý như vàng nhưng không thể bảo vệ được thành quả. Ảnh: AFC

Về phía đối thủ, HLV trưởng U23 Hàn Quốc cho rằng đây vẫn chưa phải là trận đấu có được phong độ tốt nhất của các học trò, HLV Kim Bong-gil chia sẻ: "Đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi và nó luôn luôn khó khăn.

Trong hiệp 1 chúng tôi đã nhận một bàn thua, nhưng đã ghi được hai bàn thắng trong trận đấu. Kết quả cuối cùng, chúng tôi vẫn giành được chiến thắng. Tôi đã không yêu cầu các cầu thủ của tôi vội vàng trước U23 Việt Nam, họ đã làm theo chỉ dẫn của HLV trưởng. Vì vậy, chúng tôi không việc gì phải vội trong hành trình chinh phục giải đấu này.

Thua trận đầu, U23 Việt Nam tạm xếp thứ 3 trên BXH bởi ở các cặp đấu trước đó tại bảng D, VCK U23 châu Á, U23 Syria đã chịu khuất phục trước U23 Australia với tỉ số 1-3. Và nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp, U23 VN sẽ bước vào trận đấu quyết định với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Australia sau 3 ngày.

BXH bảng D sau lượt trận đầu tiên VCK U23 châu Á 2018.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP