Thể thao

HLV Park Hang Seo tươi rói, họp báo "nóng" ở sân bay Hàn Quốc

HLV trưởng tuyển Việt Nam đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) vào sáng sớm nay, trước sự đón tiếp nồng nhiệt của truyền thông quê nhà...

Sau thời gian dài miệt mài cùng tuyển Việt Nam chinh phục AFF Cup, rồi Asian Cup, trong khi các học trò cũng đã về với gia đình, chuẩn bị đón Tết sum vầy, đêm qua HLV Park Hang Seo cùng vợ đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc cho 1 tháng nghỉ "xả hơi", trước khi bắt tay vào cho những mục tiêu mới.

HLV Park Hang Seo rạng rỡ tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc)

Dù chuyến bay chở thầy Park và vợ hạ cánh vào sáng sớm, nhưng ông vẫn được truyền thông "săn" triệt để, và tổ chức họp báo "nóng" ngay tại sân bay Incheon, thu hút cả khách du lịch cũng dừng lại để theo dõi.

Truyền thông quê nhà cực "nể" thầy Park khi làm việc với tần suất dày đặc như vậy, lại di chuyển không ít gần đây nhưng ông không hề cho thấy sự mệt mỏi. Trái lại, gương mặt ông sáng rỡ, cười thật tươi.

Thầy Park "gây bão" cùng bóng đá Việt Nam ở các giải đấu ông cùng học trò chinh chiến

Không chỉ vậy, khi được đề cập đến thành công tại Asian Cup - lọt vào đến tứ kết giải, HLV Park Hang Seo vẫn giữ sự khiêm tốn thường thấy cho rằng, ông đã được "trời thương" (gặp may mắn). Bởi tuyển Việt Nam đã chinh chiến cả một AFF Cup với thời gian dài, không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất châu lục. Đội gặp mệt mỏi cả tinh thần và thể chất...

Ông hứa sau Asian Cup sẽ cùng tuyển Việt Nam có "tin tốt" hơn nữa để đáp lại sự quan tâm và yêu thương từ truyền thông cũng như người hâm mộ quê nhà

Báo chí Hàn Quốc cũng đề cập đến mục tiêu phía trước của bóng đá Việt Nam, trong đó World Cup được nhắc đến. Thầy Park đã đáp, đây là cả một hành trình và cần có sự chuẩn bị dài hơi, với lứa cầu thủ 10, 15 tuổi... Nhà cầm quân này bày tỏ, thật không dễ để dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U23 Việt Nam, nên ông đang đề nghị VFF xem có thể "tách", để ông chuyên tâm cho cấp ĐT cao nhất.

Tuy nhiên, có một điều ông hứa với truyền thông quê nhà cũng như người dân Hàn Quốc đã dõi theo và ủng hộ ông trong suốt năm qua: sẽ tiếp tục có "tin tốt" trong năm 2019, sau khởi đầu đáng nhớ ở Asian Cup cùng tuyển Việt Nam.

Tác giả: Mai Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP