Thể thao

HLV Park Hang-seo tung "độc chiêu" giúp các học trò đối phó với "chảo lửa"

Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã đưa ra phương pháp tập luyện khá mới mẻ cho các học trò nhằm đối phó với những chuyến làm khách.

Các cầu thủ tập luyện rất hăng say dù thời tiết rất lạnh Ảnh: Hải Hoàng

Suốt những ngày vừa qua, đội tuyển Việt Nam vẫn đang có các buổi tập hết sức tích cực tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ở buổi tập diễn ra chiều 18/12, Quang Hải và Tuấn Anh tiếp tục phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo đã đưa ra phương pháp tập luyện khá đặc biệt cho các cầu thủ còn lại.

Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu học trò tập luyện, phối hợp và trao đổi với nhau dưới âm thanh được mở rất to ở xung quanh sân tập. Bài tập khá mới mẻ này khiến các cầu thủ tỏ ra thích thú và phấn khởi.

Chiến thuật mà ông Park Hang-seo đang áp dụng có thể được xem là cách mà nhà cầm quân sinh năm 1957 muốn các học trò phải rèn luyện và làm quen với việc thi đấu dưới áp lực lớn ở những sân vận động có đông khán giả.

Đặc biệt là chuyến làm khách đến "chảo lửa" Bukit Jalil của Malaysia ở trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Theo lịch, toàn đội được nghỉ tập vào ngày mai (19/12) và trở lại tập trung sau đó 1 ngày. Tiếp đến, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ có 2 trận đấu tập với U22 Việt Nam diễn ra trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Việt Trì (Phú Thọ) vào các ngày 23 và 27/12 tới.

Tác giả: Đình An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP