Thể thao

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7

Sau lễ tang của bố vợ, HLV Park Hang-seo đã về thăm mẹ và gia đình ở tỉnh Gyeongsang (Hàn Quốc). Dự kiến, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7.

Thị trưởng Lee Jae-geun tiếp đón huấn luyện viên Park Hang-seo.

Trước đó, ngày 9/7, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng vợ là bà Choi Sang-a đã bay về Hàn Quốc để chịu tang bố vợ. Theo VFF, cụ Choi Bong Kyung (26/6/1932), bố vợ của HLV Park Hang-seo, từ trần tại quê nhà Busan vì tuổi cao, sức yếu.

Tờ Newsis của Hàn Quốc cho biết, lễ tang của bố vợ của HLV Park Hang-seo diễn ra vào ngày 12/7. Sau khi hoàn tất hậu sự, thầy Park đã về quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang (Hàn Quốc), để thăm mẹ và những người thân trong gia đình.

Bên cạnh việc dành thời gian cho gia đình, chiến lược gia 64 tuổi còn đến thăm văn phòng quận Sancheong và có buổi gặp gỡ Thị trưởng quận - ông Lee Jae-geun. Theo Newsis, thầy Park dự kiến trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7.

"HLV Park Hang-seo sẽ ở lại Hàn Quốc đến cuối tháng. Việc HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc được thực hiện sau khi ông hội ý với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông Park đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á. Tại giai đoạn này, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm chung bảng B với các đội Nhật Bản, Australia, Trung Quốc và Oman", tờ Newsis của Hàn Quốc cho biết.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung khoảng một tuần trước khi vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân làm khách trên sân của Saudi Arabia vào ngày 2/9.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP