Thể thao

HLV Park Hang-seo triệu tập gấp hai cầu thủ lên đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo triệu tập gấp tiền vệ Trọng Đại (Viettel) và hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hậu vệ Văn Kiên được triệu tập bổ sung cho đội tuyển Việt Nam

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã gấp rút bổ sung tiền vệ Trọng Đại (Viettel) và hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) vào danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Saudi Arabia (3/9) và Australia (7/9) ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Các cầu thủ sẽ xét nghiệm COVID-19 và sau đó hội quân cùng các đồng đội từ ngày 24/8.

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng cho các bài củng cố về di chuyển chiến thuật và chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đồng thời cũng tìm giải pháp cho các vị trí của các cầu thủ đang bị chấn thương để xây dựng đội hình tối ưu nhất, trước mắt là cho chuyến đến làm khách trên sân Saudi Arabia. Quỹ thời gian còn lại không nhiều, nên buổi tập diễn ra trong không khí khẩn trương, với sự tập trung cao độ.

Tại giai đoạn nước rút quan trọng ngày, đội tuyển Việt Nam đang đối diện với những khó khăn về lực lượng khi một số cầu thủ không may mắn dính chấn thương và đang phải tập theo chế độ riêng. Mới nhất là trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương và hậu vệ Nguyễn Thành Chung.

Minh Vương bị tổn thương dây chằng chéo sau trong khi Thành Chung gặp vấn đề về cơ khép phải. Hiện tại, các bác sĩ đội tuyển đang tích cực điều trị để giúp bộ đôi cầu thủ này có thể trở lại tập luyện trong thời gian sớm nhất.

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8 với 25-26 cầu thủ. Sau khi hội quân với thủ thành Đặng Văn Lâm, thầy trò HLV Park Hang-seo có 3 buổi tập chính thức trước khi gặp chủ nhà Saudi Arabia, vào lúc 0h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP