Thể thao

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho cầu thủ trẻ B.Bình Dương tại Asiad 2018

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo B.Bình Dương ở mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ Thanh Thảo của B.Bình Dương đã nhận được cái gật đầu từ HLV Park Hang Seo.

Trở về sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, trong thời gian qua HLV Park Hang Seo đã liên tục di chuyển trên khắp các sân cỏ cả nước để theo dõi phong độ của các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho đợt tập trung của đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Thanh Thảo (số 3) của B.Bình Dương nhận được cái gật đầu của HLV Park Hang Seo

Nhằm chuẩn bị cho Asiad 2018 diễn ra trên đất Indonesia vào tháng 8 tới, HLV Park Hang Seo đã công bố những cái tên đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Olympic Việt Nam. Theo đó, mới đây vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã điền tên Thanh Thảo vào danh sách sơ bộ của Olympic Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu tại Indonesia. Trong thời gian tới, CLB Bình Dương sẽ cung cấp các thông tin để VFF chuẩn bị cho Thanh Thảo các giấy tờ để có thể ra nước ngoài khi lên tuyển.

Việc Nguyễn Thanh Thảo được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐT Olympic Việt Nam được xem là một bất ngờ lớn với người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước bởi đây là một gương mặt hoàn toàn mới. Tuy nhiên, với cá nhân cầu thủ của B.Bình Dương, đây là phần thưởng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Thanh Thảo thời gian qua. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1995 đã có 10 trận tại V.League 2018 và ghi 2 bàn cho đội bóng đất Thủ.

Trao đổi với báo chí trong nước sau khi biết tin được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách sơ bộ của đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018, Thanh Thảo cho biết rất hạnh phúc. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 này thừa nhận sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ lại trong danh sách chính thức của HLV Park Hang Seo khi Olympic Việt Nam lên đường đi Indonesia tham dự Asiad 2018: "Tôi vừa nhận được thông tin về việc được gọi lên đội Olympic Việt Nam. Sau một thời gian thi đấu tại môi trường tốt như B.Bình Dương và được tạo cơ hội ra sân thường xuyên, tôi thấy mình đã có sự tiến bộ hơn trước rất nhiều. Song bản thân vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa.”

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo ,cơ hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP