Thể thao

HLV Park Hang Seo tiết lộ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nhờ… Vợ

HLV Park Hang Seo đang trong thời gian xem giò các tuyển thủ để chuẩn bị cho những giải đấu lớn sắp tới. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết đến làm việc tại Việt Nam là nhờ những lời khuyên của người vợ.

Kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay thế vị trí do cựu HLV Nguyễn Hữu Thắng để lại, HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá trẻ Việt Nam sang một trang mới khi cùng các học trò vượt qua hàng loạt ông lớn để giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

HLV Park Hang Seo thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam

Sau thành công ở giải đấu đầu năm, HLV Park Hang Seo vẫn đang liên tục di chuyển trên khắp các sân cỏ cả nước để theo dõi các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho Asiad 2018 và AFF Cup 2018 vào cuối năm. Trong đó, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2018 là vượt qua các đối thủ để giành chức vô địch.

Trong những cuộc trao đổi với báo chí trong thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ thú vị liên quan đến người bạn đời của mình. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết vợ ông là người có ảnh hưởng quyết định tới việc nhận lời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam: “Tôi chưa từng được dẫn dắt một đội tuyển bóng đá dù đã từng làm HLV ở một số CLB chuyên nghiệp. Mọi người ở tuổi của tôi có thể đã nghỉ hưu rồi. Sau khi rời Changwon FC năm 2017, tôi đã nghỉ ngơi 1 năm. Thời điểm ấy, vợ tôi đã đề nghị tôi xem xét các đội ở Đông Nam Á. Tôi lắng nghe vì chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này trước đây. Bóng đá Đông Nam Á chưa phát triển nên tôi có đắn đo nhưng vợ tôi đã bắt đầu tìm trên mạng một người am hiểu bóng đá khu vực này”.

HLV Park Hang Seo thừa nhận chính người vợ của mình đã tìm cho ông người đại diện hiện tại của mình để chuyển đến dẫn dắt đội tuyển Việt Nam: “Cuối cùng, bà ấy tìm người người đại diện hiện tại của tôi và nói rằng anh ta từng làm việc với rất nhiều doanh nghiệp ở Đông Nam Á và Hong Kong. Sau đó, bà ấy đề nghị tôi gặp nhân vật này. Tôi không biết đó là ai, vợ tôi tìm ra anh ta đấy chứ”.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP