Thể thao

HLV Park Hang Seo thiết quân luật, U23 Việt Nam tập giữa trưa nắng

U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất khẩn trương cho SEA Games 31. Thầy trò HLV Park Hang Seo thậm chí còn tập 2 buổi/ngày trong hôm nay.

Do quỹ thời gian chuẩn bị cho trận ra quân gặp Indonesia chỉ còn vài ngày, nên U23 Việt Nam đang rất tích cực tập luyện. Trong trưa nay, toàn đội bước ra sân tập. Dưới trời nắng, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cùng các đồng đội chăm chỉ "luyện công".

Giáo án tập luyện của U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo điều chỉnh cho phù hợp. Ông thầy người Hàn Quốc không muốn có bất cứ trường hợp nào gặp chấn thương.

U23 Việt Nam trong buổi tập trưa nay tại Việt Trì.

Ở buổi tập chiều qua (1/5), ông Park kiểm tra rất kỹ mặt sân và tỏ ra không hài lòng khi có một số vết lõm. Vấn đề này được chiến lược gia người Hàn Quốc trao đổi ngay với ban quản lý sân để có sự khắc phục sớm nhất.

U23 Việt Nam hiện tại đang có 25 cầu thủ. HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách còn 20 cầu thủ trước trận ra quân gặp U23 Indonesia. Những gương mặt được đánh giá cao ngoài bộ ba "vũ khí hạng nặng" Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh, còn có Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình…

HLV Park Hang Seo cho biết, một trong những tiêu chí quan trọng để ông lựa chọn cầu thủ thi đấu ở SEA Games là đá được ở nhiều vị trí. Điều này sẽ giúp ông Park dễ dàng sử dụng nhiều sơ đồ chiến thuật, lối chơi khác nhau với từng đối thủ ở SEA Games tới.

HLV Park Hang Seo yêu cầu tự tập trung cao nhất ở các cầu thủ.

Bên cạnh sự chuẩn bị kỹ về chuyên môn, ông Park cũng đang thiết quân luật ở U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhắc nhở các học trò về tính chất quan trọng của các buổi tập khi thời gian đếm ngược ngày khởi tranh các trận đấu bảng A đã cận kề. Sự tập trung về tinh thần, sự chuyên tâm trong sinh hoạt, tập luyện là những yếu tố cần thiết để toàn đội có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Trong khi U23 Việt Nam có sự chuẩn bị rất tích cực, các đội bóng trong khu vực cũng sẵn sàng tranh tài tại đại hội thể thao Đông Nam Á. Hiện mới chỉ có U23 Myanmar đến Việt Nam và bước vào tập luyện từ chiều 1/5, tuy nhiên trong 1-2 ngày tới hầu hết các đội bóng đều có mặt.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP