Thể thao

HLV Park Hang Seo: Olympic Việt Nam chơi không tốt

Dù cảm ơn các học trò vì chiến thắng trước Bahrain, HLV Park Hang Seo cho biết, Olympic Việt Nam đã thi đấu không tốt.

HLV Park Hang Seo nói rằng Công Phượng làm ông vui nhưng cả đội Olympic Việt Nam "hôm nay chơi không tốt". Ảnh: Thành Duy.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì chiến thắng hôm nay. Chúng ta đã có trận đấu khó khăn nhưng giành chiến thắng”.

Ông Park Hang Seo từ chối bình luận về 2 quyết định gây tranh cãi của trọng tài, gồm tình huống thổi phạt việt vị pha ghi bàn của Bahrain phút 24, và chiếc thẻ đỏ dành cho Ahmed Sanad phút 42. Đây có thể nói, là bước ngoặt của trận đấu. Thừa nhận tiền vệ Lương Xuân Trường chơi không tốt trận đấu hôm qua, nhưng HLV Park Hang Seo cho rằng, không chỉ anh mà tất cả các cầu thủ còn lại đều thi đấu dưới sức. “Do ảnh hưởng của chấn thương, phong độ của Xuân Trường hôm nay chưa được tốt. Tuy nhiên, cậu ấy là cầu thủ quan trọng với đội và tôi nghĩ rằng, chắc chắn trong tương lai Xuân Trường vẫn đóng vai trò quan trọng. Hôm nay tất cả các cầu thủ đều chơi dưới phong độ, nhưng tôi tin họ sẽ tốt hơn ở trận đấu sau. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ về thể lực, tâm lý để tiếp tục thi đấu”-HLV Park Hang Seo cho biết.

Theo HLV Park Hang Seo, ban đầu Olympic Việt Nam ra sân với sơ đồ 3-4-3, nhưng sau khi Bahrain bị mất người, trong hiệp 2 đội đã chuyển sang 4-4-2. HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ áp sát khung thành Bahrain nhiều hơn và đây là lý do, ông đưa Công Phượng vào sân. “Cậu ấy hôm nay đã khiến tôi rất vui. Công Phượng là cầu thủ quan trọng của đội trên hàng tấn công” - HLV Park Hang Seo nói.

Hậu vệ Văn Thanh cho biết, Olympic Việt Nam đã có một trận đấu rất khó khăn. Văn Thanh nói: “Em rất vui vì đội lần đầu vào Tứ kết một kỳ Asiad. Đây là trận đấu rất khó khăn nhưng chúng em đã nỗ lực hết sức”.

HLV trưởng Bahrain Samir Chammam trong khi đó cho rằng, đội bóng của ông đã kém may mắn. “Việt Nam là đội bóng rất mạnh, có nhiều cầu thủ tốt. Nhưng chúng tôi chơi rất tốt trong hiệp 1. Hôm nay Bahrain đã rất thiếu may mắn. Tôi đã xem băng hình hiệp 1 trận đấu. Tình huống trọng tài bắt việt vị cầu thủ của tôi không chính xác. Còn chiếc thẻ đỏ, tôi cho rằng đó là quyết định vô cùng tệ của trọng tài. Cầu thủ của tôi không hề làm gì cả, cậu ấy chỉ đáng bị thẻ vàng”-ông Samir Chammam cho biết.

Tác giả: V.P

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo ,Olympic

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP