Thể thao

HLV Park Hang-seo nói lời này, bóng đá Việt Nam không lo mất "báu vật"

HLV Park Hang-seo chia sẻ, ông không muốn quay về Hàn Quốc làm việc bởi nơi đó không có chỗ cho ông.

HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ phép tại quê nhà Hàn Quốc. Nhân sự kiện ra mắt kỷ niệm chương của riêng mình, ông đã dành thời gian trao đổi với báo giới.

HLV Park cho biết, mục tiêu hàng đầu của ông trong năm 2021 là giúp đội tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ông cũng chia sẻ, thời điểm này ông chưa hề nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng dù cuối năm nay bản giao kèo giữa ông cùng VFF sẽ đáo hạn, kèm tùy chọn tự động gia hạn.

“Trong năm cuối hợp đồng, tôi có một sự lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Năm nay có nhiều sự kiện và VFF sẽ dựa vào kết quả để đưa ra quyết định có gia hạn hay không.

Nhưng tôi không quá chú trọng vào kết quả nữa. Chúng tôi từng vô địch AFF Cup, SEA Games nhưng quan trọng nhất là không được quên ý chí của những ngày đầu tiên”, ông Park chia sẻ.

Quan trọng hơn cả, nhà cầm quân sinh năm 1958 cho hay, ông không muốn quay về Hàn Quốc làm việc.

“Còn chỗ đứng cho tôi sao? Những học trò cùng tôi góp sức ở World Cup 2022 như Park Ji-sung, Lee Young-pyo đều đã quay lại K-League và đóng góp một cách xuất sắc.

Ahn Jung-hwan thì có hình ảnh rất tốt trên truyền hình. Tôi muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam”, ông Park nhấn mạnh.

Phát biểu của HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ Việt Nam phần nào có thể yên tâm.

Nó có thấy ông thực sự muốn gắn bó lâu dài cùng bóng đá Việt Nam, kể cả khi không dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP