Thể thao

HLV Park Hang-seo nói gì về việc 'tước' băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải?

HLV Park Hang-seo lên tiếng về việc thay ban cán sự đội tuyển Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam đã có cuộc họp nội bộ ngày 3/1, trước khi "xả trại" về thăm gia đình, sau hơn một tháng tham dự AFF Cup 2020. Tại cuộc họp này, HLV Park Hang-seo đưa ra quyết định bầu lại toàn bộ ban cán sự của ĐT Việt Nam ở lần tập trung tới, chuẩn bị cho Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Điều này đồng nghĩa với việc tấm băng đội trưởng của trung vệ Quế Ngọc Hải có thể bị "tước" sau nhiều năm lãnh trọng trách "đầu tàu" ở ĐT Việt Nam. Một tuyển thủ chia sẻ với Tiền Phong: “Đợt tập trung nào của ĐT Việt Nam cũng đều như vậy, xong một đợt lại thay đổi để bầu lại. Tuy nhiên thay đội trưởng thì chưa có, còn đội phó thay thường xuyên”.

Trước đồn đoán cho rằng, nội bộ ĐT Việt Nam đang nổi "sóng ngầm", HLV Park Hang-seo đã lập tức lên tiếng. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi khẳng định ban cán sự gồm đội trưởng Quế Ngọc Hải, các đội phó Xuân Trường và Đức Huy đã hoàn thành nhiệm vụ. Họ không có lỗi lầm gì cả".

Quyết định của HLV Park Hang-seo được cho là để hướng tới những điều mới mẻ trong năm 2022. Thầy Park, các thành viên ban huấn luyện, cầu thủ cùng chung quan điểm thay đổi để tạo bầu không khí và động lực mới cho toàn đội, sau khoảng thời gian ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam dừng chân tại Bán kết sau thất bại chung cuộc 0-2 trước Thái Lan. Ngày 13/1 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP