Thể thao

HLV Park Hang-seo nhận vinh dự bất ngờ ở quê nhà Hàn Quốc

Trong chuyến trở lại quê nhà Hàn Quốc đón Tết Nguyên đán cùng gia đình, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ được bầu làm đại sứ du lịch quận Sancheong.

Thành công cùng bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua, HLV Park Hang-seo càng trở nên nổi tiếng và đang là cái tên rất "hot" tại Hàn Quốc. Sức ảnh hưởng của ông ngày càng được lan tỏa và mới đây, lãnh đạo quận Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsang, quê hương của HLV trưởng ĐT Việt Nam đã quyết định chọn HLV 60 tuổi làm đại sứ.

HLV Park Hang-seo là cầu nối văn hóa và du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Lãnh đạo quận Sancheong hy vọng tầm ảnh hưởng của ông sẽ đem đến những hiệu ứng tích cực về văn hóa và du lịch cho địa phương.

“Chúng tôi sẽ tiến hành mở rộng trao đổi về kinh tế, văn hóa với Việt Nam sau những phép màu mà HLV Park Hang-seo đã đem tới cho nền bóng đá nước này", một lãnh đạo quận Sancheong chia sẻ.

Quận Sancheong là nơi HLV Park Hang-seo sinh ra và lớn lên, trước khi chính thức trở thành một cầu thủ bóng đá. Kể từ khi trở thành HLV ĐT Việt Nam, ông Park ngày càng khiến sợi dây liên kết giữa văn hóa và du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thắt chặt hơn.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: HLV Park Hang-seo ,Hàn Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP