Thể thao

HLV Park Hang Seo nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á

Thông báo của AFC cho biết, HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận và đóng phạt 5000 USD vì tấm thẻ đỏ ở SEA Games 30 cách đây ít tháng.

Ở trận chung kết SEA Games 30 trên đất Philippines, HLV Park Hang Seo đã nổi nóng và phản ứng gay gắt với trọng tài vì U22 Việt Nam không được hưởng đá phạt sau khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi.

Vì sự phản ứng thái quá này, chiến lược gia Hàn Quốc bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp và yêu cầu rời sân SVĐ Rizal Memoria ngay sau đó. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã không giữ được bình tĩnh trong tình huống nêu trên.

Mới đây Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt với HLV Park Hang Seo của U22 Việt Nam. Theo đó, truyền trưởng của U23 và tuyển Việt Nam sẽ bị cấm chỉ đảo 4 trận giao hữu và đóng phạt 5000 USD và có thể bị phạt nặng hơn, nếu tiếp tục tái diễn hành vi chống đối trọng tài.

HLV Park Hang Seo nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á​

Như vậy, án phạt của HLV Park Hang Seo không có giá trị áp dụng ở những giải đấu chính thức. Vị chiến lược gia này sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới.

Theo lịch dự kiến, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Chiến lược gia Hàn Quốc sẽ dự trận Siêu Cup giữa đương kim vô địch V.League Hà Nội FC và Á quân TP HCM để tuyển quân cho đội bóng áo đỏ.

Theo tiết lộ với giới truyền thông, ông Park cũng sẽ đôn một số cầu thủ U23 Việt Nam lên tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Ở trận làm khách trước Malaysia chúng ta không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng Đình Trọng và Trọng Hoàng vì thẻ phạt đồng thời Huy Hùng và Phan Văn Đức vẫn bỏ ngỏ khả năng được triệu tập lên tuyển vì nhiều lý do khác nhau.

Trong khi đó Malaysia đang nhập tịch cầu thủ và chuẩn bị cho trận tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng này có thể có tới 7 cầu thủ ở trận so tài với đội bóng áo đỏ vào cuối tháng 3 tới.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP