Thể thao

HLV Park Hang-seo nhắm trung vệ Văn Khánh của SLNA

Trong trận đấu chiều qua giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An trên sân Hòa Xuân, đây là trận đấu mà HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài để theo dõi các cầu thủ hai đội thi đấu.

Trên sân Hòa Xuân, SLNA giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Michael Olaha và tiền vệ Nguyễn Quang Tình. Đây là trận đấu mà hàng thủ SLNA đã chống đỡ thành công rất nhiều pha tấn công nguy hiểm đến từ phía đội chủ nhà.

Đặc biệt, cặp trung vệ Damir Memovic và Hoàng Văn Khánh đã hóa giải tối đa sự nguy hiểm của tiền đạo Đỗ Merlo bên phía SHB Đà Nẵng. Chiến thắng 2-0 giúp đội khách có chiến thắng đầu tiên trên sân khách và có 4 trận giữ sạch lưới tại V.League.

HLV Park để mắt tới Văn Khánh. Ảnh: SLNA FC

Không những vậy, SLNA còn giành được 13 điểm và áp sát vị trí thứ 1 của CLB TP HCM trên BCH V.League 2019. Khởi đầu suôn sẻ này có công rất lớn của những trụ cột nơi hàng thủ như Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Đình Hoàng.

Kết thúc trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA, HLV trưởng Park Hang-seo đã xuống tận sân bắt tay và động viên trung vệ Hoàng Văn Khánh của SLNA. Đáng nói, Văn Khánh là trường hợp duy nhất của SLNA mà HLV người Hàn Quốc xuống thăm hỏi động viên.

Mùa giải này, trung vệ Hoàng Văn Khánh đá cặp với trung vệ Damir Memović. Ảnh: Đức Anh

Nhiều khả năng màn trình diễn của trung vệ sinh năm 1995 tại V.League 2019 đã gây ấn tượng tốt với HLV Park Hang-seo. Trung vệ Văn Khánh cũng từng nhiều lần được triệu tập lên ĐTQG và U23 Việt Nam.

Cuối năm 2017, trong đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, Văn Khánh mới trở lại sau chấn thương và khi trở lại, anh đã không thể cạnh tranh được với các cầu thủ cùng vị trí khác như Đình Trọng, Duy Mạnh, Thành Chung tại giải giao hữu M150 Cup.

Với phong độ ổn định trong màu áo SLNA hiện tại, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ còn tiếp tục theo dõi trung vệ của SLNA. Khi mà Ngọc Hải không có phong độ tốt, cơ hội cho Văn Khánh tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan hay Vòng loại World Cup 2022 là rất rộng mở./.

Tác giả: Hoài Hoan

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP