Thể thao

HLV Park Hang Seo lựa chọn cựu cầu thủ của U19 thay thế Duy Mạnh?

Trung vệ 21 tuổi là cựu cầu thủ của U19, U22 và U23 Việt Nam, được kỳ vọng sẽ thay thế thành công Duy Mạnh trong giai đoạn tới.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TP HCM tại sân Lạch Tray ở vòng 3 giải bóng đá V.League và vô tình để lộ danh sách 11 cầu thủ được ông đưa vào tầm ngắm.

Trong bảng danh sách này, Hà Nội FC có 3 cầu thủ là Ngân Văn Đại, Đinh Tiến Thành và Bùi Hoàng Việt Anh. Bốn cầu thủ của CLB TP.HCM gồm Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh và Hữu Tuấn, trong khi đó, Than Quảng Ninh đóng góp hai cầu thủ là Dương Thanh Hào và Mạc Hồng Quân, và SHB Đà Nẵng đóng góp cầu thủ duy nhất là Đình Hoàng.

Trong số này Bùi Hoàng Việt Anh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn thay thế vị trí của Duy Mạnh trên tuyển quốc gia khi có lối chơi và thể hình khá giống với người đàn anh trên tuyển quốc giâ Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh không phải là cầu thủ xa lạ với người hâm mộ, anh là trung vệ của Hà Nội FC và là cựu cầu thủ của của U19, U22 và U23 Việt Nam với chiều cao lý tưởng lên tới 1m87 cùng thể lực sung mãn và khả năng đánh chặn tuyệt vời.

Bùi Hoàng Việt Anh thi đấu ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC

Việt Anh từng cùng U19 Hà Nội FC vô địch giải U19 quốc gia cùng U19 Hà Nội năm 2017, và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu này.

Mùa trước, Bùi Hoàng Việt Nam khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chinh chiến ở Hạng Nhất và góp phần quan trọng giúp đội bóng này thăng hạng V.League. Mùa này, Việt Anh được HLV Chu Đình Nghiêm sắp xếp thi đấu ở vị trí của Duy Mạnh ở Hà Nội FC và thi đấu tròn vai ở 3 vòng đấu đã qua.

Nếu cứ duy trì phong độ, khả năng Việt Anh sẽ xuất hiện trong thành phần ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới và đá thay vị trí của Duy Mạnh, cầu thủ được dự báo sẽ nghỉ thi đấu hết năm nay vì chấn thương.

Trước đó có nguồn tin, HLV Park Hang Seo đã đưa Khắc Ngọc, Huy Toàn, Thanh Hào và Hải Huy vào tầm ngắm trong giai đoạn V.League tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

Trong số này Hải Huy hiện làm bạn với chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại, Võ Huy Toàn thi đấu hết sức mờ nhạt trong màu áo CL TP HCM trong khi đó Thành Hào không để lại nhiều dấu ấn sau 3 vòng đấu đã qua ở V.League.

Duy nhất chỉ có Khắc Ngọc là có màn thể hiện ấn tượng ở V.League. Cầu thủ này hiện có 2 bàn thắng sau 4 vòng đấu và là nhân tố trụ cột trong hành trình V.League của CLB Viettel ở mùa giải năm nay.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP