Thể thao

HLV Park Hang-seo không hài lòng với sao nhập tịch Indonesia

HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam tỏ ra không hài lòng với Stefano Lilipaly vì ngôi sao nhập tịch của Indonesia đi họp báo muộn.

Chiều qua (14-10), đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã có buổi họp báo kỹ thuật trước cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tham dự buổi họp, phía Việt Nam có HLV trưởng Park Hang-seo và tiền vệ Nguyễn Văn Toàn. Trong khi đó, HLV Mc Menemy và cầu thủ Stefano Lilipaly đại diện cho Indonesia tham dự họp báo.

HLV Park Hang-seo và Văn Toàn trong buổi họp kỹ thuật trước trận đấu. ẢNH: VFF.

Sau phần trả lời truyền thông của đội tuyển Việt Nam kết thúc, theo lẽ thường, đại diện của hai đội sẽ bắt tay nhau và chụp ảnh. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi lúc này, chỉ có duy nhất HLV McMenemy có mặt còn Lilipaly thì không thấy đâu.

Sự việc khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng. Chiến lược gia 60 tuổi người Hàn Quốc nói, “Cầu thủ không đến sao? Thôi không cần anh ta nữa, chúng ta bắt tay luôn đi”.

Ngay sau buổi họp báo, đội tuyển Việt Nam phải di chuyển quãng đường 20km để tham gia buổi tập luyện làm quen sân Wayan Dipta tại Bali. Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang đứng thứ ba bảng với 4 điểm sau 2 trận, Indonesia đứng chót bảng với ba trận toàn thua. Dẫn đầu bảng là UAE 2 trận toàn thắng, Thái Lan nhì bảng có 4 điểm như Việt Nam, trong khi Malaysia có 3 điểm xếp thứ 4.

HLV Park Hang-seo và HLV McMenemy bắt tay nhau. ẢNH: VFF.

Vào lúc 18h30 hôm nay (15-10), đội tuyển Indonesia sẽ chạm trán với tuyển Việt Nam trên sân Wayan Dipta tại TP Bali.

Tác giả: GIA ĐỊNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP