Thể thao

HLV Park Hang Seo gọi trung vệ SLNA lên đội U23 Việt Nam

Chiều 27/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chốt danh sách triệu tập U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải Giao hữu Quốc tế tại Thái Lan.

Trong danh sách triệu tập VFF gửi tới các CLB chiều 27/11, có 9 cầu thủ HAGL được HLV Park Hang Seo tín nhiệm gồm: Văn Thanh, A Hoàng, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang và Trần Minh Vương.

Áp đảo danh sách ĐT U23 Việt Nam còn có CLB Hà Nội với những gương mặt như Minh Long, Văn Kiên, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh, Quang Hải, Thái Quý.

Danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam.

Với SLNA, đội bóng xứ Nghệ chỉ có duy nhất trung vệ Hoàng Văn Khánh được HLV Park Hang Seo triệu tập. Các cầu thủ như Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức còn đủ tuổi và được kỳ vọng sẽ được HLV người Hàn Quốc ngắm tới. Tuy nhiên hai cầu thủ này sẽ bận tham dự VCK U21 QG tại Bình Dương. Trường hợp của Hồ Tuấn Tài đang gặp chấn thương và đành lỡ hẹn với đợt tập trung lần này.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA) đã có 4 năm thi đấu tại V.League. Ảnh: PV

Mùa giải năm nay, Hoàng Văn Khánh thực sự là chốt chặn quan trọng trong sơ đồ phòng ngự của HLV Nguyễn Đức Thắng tại V.League cũng như Cúp QG. Cầu thủ sinh năm 1995 ra sân 24/26 trận và là đối tác ăn ý với người đàn anh Quế Ngọc Hải.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân vào ngày 1/12 và sẽ có quỹ thời gian khoảng 1 tuần để rèn lối chơi cũng như lắp ghép đội hình để chuẩn bị tham dự Giải giao hữu quốc tế M-150, diễn ra tại Thái Lan từ 9 đến 15/12.

VCK U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9-27/1/2018 tại 4 thành phố của Trung Quốc là Thường Châu (Changzhou), Côn Sơn (Kunshan), Giang Âm (Jiangyin) và Thường Thực (Changshu). Trước khi tham dự giải đấu đó, ĐT U23 Việt Nam vẫn còn một vài trận đấu giao hữu và tập huấn./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP