Thể thao

HLV Park Hang-seo: "Giờ là lúc để toàn đội tập trung toàn lực cho trận đấu với Thái Lan"

HLV Park Hang-seo khẳng định chiến thắng của ĐTQG Việt Nam trước đại diện đến từ tây Á UAE là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng giờ không phải là lúc ăn mừng, chúng ta còn trận đấu cực kỳ khó khăn với Thái Lan phía trước.

Ngay sau trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG UAE kết thúc, HLV Park Hang-seo đã bước vào phòng họp báo với một nụ cười rất tươi. Ông đã có những nhận xét có cánh về cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Nguyễn Tiến Linh: "Trận đấu với UAE vô cùng quan trọng. Việc giành được chiến thắng là sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ trong suốt thời gian qua. Tiến Linh đã ghi bàn trong trận Indonesia và anh là tiền đạo trẻ kỳ vọng nhất hiện nay. Ngày hôm nay bạn ấy thi đấu rất tốt và đã đáp ứng được yêu cầu của tôi. Tôi xin chúc mừng về màn trình diễn của Tiến Linh. Trận đấu hôm nay, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình. Còn Công Phượng là một tiền đạo mà tôi luôn tin tưởng".

HLV Park Hang-seo khẳng định ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng vô cùng xứng đáng.

"Ngày 14/11 hai năm trước, đây là trận ra mắt của tôi. Sau trận ra mắt ấy, tôi luôn theo dõi Tuấn Anh và luôn gọi cậu ấy lên đội tuyển nhưng cậu ấy luôn chấn thương. Tuấn Anh là cầu thủ có tài năng, tâm lý thi đấu vững vàng và ý chí quyết tâm cực cao chứ tôi không có giúp cậu ấy hồi sinh đâu", HLV Park Hang-seo nhận xét về tài năng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Trả lời câu hỏi của một Phóng viên đến từ UAE về chiếc thẻ đỏ mà đại diện tây Á phải nhận, HLV Park khẳng định rằng quyết định của trọng tài là chính xác: "Chúng ta còn 4 trận đấu nữa. Trận đấu này dù đã thắng lợi những sẽ kết thúc ở đây thôi. Trận đấu tới với Thái Lan là trận đấu quan trọng nhất và các cầu thủ phải tập trung hết sức. Còn về tấm thẻ đỏ tôi nghĩ là trọng tài đã chính xác vì đáng lẽ ra chúng tôi đã ghi bàn từ tình huống đó ngay cơ".

HLV Bert van Marwijk cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng thua trong trận đấu này.

Chia sẻ về đối thủ tới của chúng ta là Thái Lan, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng Thái Lan là đội bóng mạnh nên toàn đội cần tập trung hết sức: "Từ khi tôi ở Hàn Quốc thì tôi đã biết HLV Nishino. Thực ra lực lượng của Thái Lan tôi cũng chỉ nắm qua báo chí thôi. Nhưng tôi hiểu rất rõ HLV này nên tôi dự đoán rằng HLV Nishino sẽ mang lại sự biến hóa cho người Thái".

"Tôi không quá bất ngờ khi Thái Lan thua Malaysia đâu vì Malaysia là đội bóng mạnh và họ hoàn toàn có thể đánh bại mọi đội bóng. Tôi không cử trợ lý đi quan sát trận đấu này nhưng tôi nghĩ rằng các trợ lý của tôi sẽ lấy hình và phân tích trận đấu".

Nhận xét về chiếc thẻ đỏ mà ĐTQG UAE phải nhận, HLV Bert van Marwijk cho biết:" Tôi rất thất vọng nhưng tôi tự hào về lối chơi của chúng tôi hôm nay. Tôi không nói về quyết định của trọng tài rất khách quan. Tôi có xem qua video, cả hai cầu thủ cùng ngã một lúc. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể nhưng không thành công".

Đánh giá về màn trình diễn của ĐTQG Việt Nam trong trận đấ ngày hôm nay, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Việt Nam chơi rất xuất sắc. Các bạn có cơ hội rất lớn vượt qua vòng loại. Trước trận đấu, tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Việt Nam nhưng chúng tôi đã không có được kết quả như mong đợi. ĐTQG Việt Nam là một tập thể vô cùng ấn tưởng và xuất sắc nên tôi không thể nhận xét là cầu thủ nào xuất sắc nhất.

  Từ khóa: UAE ,HLV Park Hang-seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP