Thể thao

HLV Park Hang Seo được mời tham dự hội nghị quan trọng của FIFA

HLV Park Hang Seo được FIFA gửi lời mời tham dự sự kiện dành cho các HLV tuyển Quốc gia, các chuyên gia hàng đầu thế giới nhằm hội thảo về công tác tổ chức sau World Cup 2018.

HLV Park Hang Seo đang ở quê nhà Hàn Quốc để nghỉ ngơi cùng gia đình trong 3 tuần sau chiến tích cùng đội tuyển Olympic Việt Nam ghi tên mình vào bán kết tại Asiad 2018 tổ chức trên đất Indonesia hồi tháng 8 vừa qua.

HLV Park Hang Seo ghi dấu ấn với bóng đá trẻ Việt Nam

Tuy nhiên, vị chiến lược gia 59 tuổi sẽ sớm tái suất trở lại khi mới đây Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa gửi lời mời HLV Park Hang Seo tới nước Anh trong tháng 9 này để tham dự sự kiện dành cho các HLV tuyển Quốc gia, các chuyên gia hàng đầu thế giới nhằm hội thảo về công tác tổ chức sau World Cup 2018.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là hội thảo vô cùng quan trọng của FIFA, nhằm tổng kết, đánh giá về kỹ thuật, chiến thuật tại mỗi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức tại Nga hồi tháng 6 vừa qua.

Tại World Cup 2018, đội tuyển Tuyển Việt Nam không được tham dự vòng chung kết nhưng FIFA đặc biệt ấn tượng với kì tích mà HLV Hàn Quốc làm được cho lứa U23 Việt Nam hồi đầu năm 2018 trên đất Trung Quốc, sau đó là kì ASIAD 2018 với đội tuyển Olympic Việt Nam.

Với việc được FIFA mời tham dự sự kiện về chuyên môn, điều này cũng chứng tỏ rằng, FIFA đang đánh giá rất cao bóng đá Việt Nam, tạo điều kiện cho bóng đá Việt Nam tiếp cận với các tuyển Quốc gia hàng đầu thế giới.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo ,FIFA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP