Thể thao

HLV Park Hang Seo được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vinh danh

Với những đóng góp ấn tượng cho bóng đá Việt Nam trong hơn một năm qua, HLV Park Hang Seo đã được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vinh danh.

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) vừa tổ chức lễ vinh danh, trao giải cho những cá nhân, tập thể xuất sắc vào chiều 27/11 tại Seoul.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh vì những đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam trong hơn một năm qua.

Tuy mới làm việc ở Việt Nam được hơn 1 năm nhưng HLV Park Hang Seo đã góp công lớn giúp bóng đá Việt Nam gây tiếng vang ở đấu trường khu vực. Sau khi giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân, giải U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc hồi đầu năm, HLV Hàn Quốc lại tiếp tục đưa Olympic Việt Nam lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 và ông cũng giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup 2018, giải đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính.

HLV Park Hang Seo được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vinh danh. Ảnh: Dantri

Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đã sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 hôm 2/12.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam - Philippines sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 2/12 tại Bacolod. Để di chuyển đến địa điểm này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải bay 3 chặng với thời gian kéo dài 16 tiếng đồng hồ vì không có đường bay thẳng Hà Nội - Bacolod.

Để tránh việc phải bay 3 chặng tiêu tốn thời gian và sức lực của đội tuyển, VFF đã làm việc với Vietnam Airlines để đơn vị này mở đường bay thẳng Hà Nội - Bacolod phục vụ đội tuyển VN. Chuyến bay của đội tuyển VN dự kiến sẽ xuất phát lúc 11g ngày 28/11 tại sân bay Nội Bài và trở về lúc 12h ngày 3/12 từ sân bay Bacolod.

Tác giả: Mai Quỳnh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP