Thể thao

HLV Park Hang-seo đón liền hai tin dữ trước đợt hội quân tháng 6

Nguyễn Hoàng Đức, đội phó của U23 Việt Nam sẽ vắng mặt (nếu được gọi) trong trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Myanmar vì chấn thương.

Nguyễn Hoàng Đức

Tiền vệ sáng tạo của CLB Viettel Nguyễn Hoàng Đức đã không thể dự trận gặp Hải Phòng tại vòng 11 V-League 2019 tối 24/5. Anh dính chấn thương từ trước khi lên dự vòng loại U23 châu Á 2020, nhưng vẫn cố gắng thi đấu suốt một thời gian dài cả tại V-League và U23 Việt Nam.

Trợ lý Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel xác nhận Hoàng Đức cần chữa trị sớm và dứt điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng Đức không thể tập trung U23 Việt Nam nếu được gọi. "Cậu ấy chấn thương tương đối nặng, để càng lâu sẽ càng khó”, ông Biên nhấn mạnh.

Chấn thương của Hoàng Đức chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của U23 Việt Nam. Tại U23 Việt Nam, anh đeo băng đội phó, đá chính bên cạnh Quang Hải đồng thời ghi một bàn vào lưới U23 Thái Lan.

Ngoài Hoàng Đức, cái tên tiềm năng khác cho đội tuyển Việt Nam là Adriano Schmidt cũng dính chấn thương trong lúc khởi động ở trận Viettel - Hải Phòng. Anh sẽ phải trải qua các kiểm tra sâu hơn vào sáng 25/5. Trong bối cảnh đợt tập trung tuyển Việt Nam chỉ còn cách vài ngày, khả năng Schmidt kịp bình phục là rất thấp.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP