Thể thao

HLV Park Hang-seo dính chấn thương ở chân phải

Dù đau chân nhưng HLV Park Hang-seo vẫn sát sao với từng cầu thủ và các tình huống diễn ra trên sân.

Chiều ngày 28/9, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia vào ngày 10/10 tới.

HLV Park Hang-seo xuất hiện với cái chân phải băng bó. Do đó việc di chuyển của HLV người Hàn Quốc gặp một chút khó khăn.

HLV Park Hang-seo bất ngờ xuất hiện trên sân tập ĐT Việt Nam với đầu gối phải được băng kín.


Được biết, ông Park không may dính chấn thương cơ do đi lại bất cẩn tại nhà riêng nhưng tình hình không quá nghiêm trọng. Dự kiến vết thương sẽ hồi phục sau vài ngày. Dù đau chân nhưng HLV Park Hang-seo vẫn sát sao với từng cầu thủ và các tình huống diễn ra trên sân.

HLV Park Hang-seo phải băng cả phần bắp chân phải.

HLV Park Hang-seo vẫn dành nhiều thời gian, đi lại, hỏi thăm các học trò.

Thời gian này, HLV Park Hang-seo đang phải quán xuyến công việc ở cả U22 Việt Nam lẫn đội tuyển Việt Nam. Hai đội bóng đang cùng tập trung để thực hiện những kế hoạch riêng. Với tuyển Việt Nam là các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 còn U22 là SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.

Sau những ngày luyện tập chăm chỉ và căng thẳng, tối 28/9, các thành viên U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo dẫn đi ăn tối tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Các thành viên ban huấn luyện cùng những cầu thủ của hai đội bóng đã có dịp giao lưu, trò chuyện vui vẻ và chụp tấm hình kỷ niệm.

Thầy Park cùng các thành viên ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam có bữa tối vui vẻ tại một nhà hàng, tối 28/9.


Ngày 29/9, thầy Park cho cả 2 đội tuyển nghỉ xả hơi, để họ có thể hồi phục, hoặc tranh thủ gặp gỡ người thân, bạn bè trước khi quay trở lại tập luyện vào chiều 30/9, bắt đầu cho giai đoạn nước rút.

Với ĐT Việt Nam sẽ trận tiếp Malaysia (ngày 10/10, sân Mỹ Đình) và chuyến làm khách trên sân của Indonesia sau đó 5 ngày, trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Lúc này, thầy trò Park Hang-seo mới chỉ có 1 điểm, tạm xếp áp chót bảng sau trận ra quân và buộc phải thắng Malaysia, Indonesia để gia tăng cơ hội đi tiếp.

Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ tập tại Hà Nội tới ngày 9/10 di chuyển vào TP.HCM, chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE - đối thủ của chúng ta tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Với cá nhân ông Park, một ngày nghỉ trọn vẹn là cơ hội hiếm hoi để ông có thời gian bên vợ và con trai, tái tạo sức lực cũng như tinh thần, trước khi bước vào chuỗi làm việc vất vả, căng thẳng cùng 2 đội tuyển.

Tác giả: Quốc Tiệp (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP