Thể thao

“HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị tốt nhất để hạ U22 UAE”

Trợ lý Văn Đàn của tuyển U22 Việt Nam đã khẳng định như thế khi nói về trận đấu với U22 UAE vào tối 12/10 trên sân Thống Nhất tới đây.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà, trợ lý của HLV Park Hang Seo đã cho biết: “Chúng tôi đã có một thời gian tập trung khá dài để chuẩn bị cho SEA Games cũng như trận đấu này. Đây là một điều kiện khá thuận lợi để BHL có thể tìm ra những con người tốt nhất cho những giải đấu tới đây.

Hiện tại, toàn đội đang có sức khoẻ tốt và sẵn sàng bước vào trận đấu gặp U22 UAE vào tối ngày mai. Và tất nhiên U22 Việt Nam sẽ nhập cuộc với tinh thần, nỗ lực cao nhất nhằm hướng đến chiến thắng."

Trợ lý Văn Đàn khẳng định U22 Việt Nam đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu

Trợ lý Văn Đàn cho biết thêm: “Trước khi HLV Park Hang Seo lên đường sang Indonesia cũng đã gặp gỡ BHL và khẳng định kết quả của trận đấu với U22 UAE không phải là điều quan trọng nhất.

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ bước vào trận đấu với sự nghiêm túc, cũng như chuẩn bị tốt nhất để lấy đó là thước đo cho chặng đường tới đây.

BHL U22 Việt Nam vẫn duy trì liên lạc với HLV Park Hang Seo thường xuyên, và trận đấu tới người quyết định cao nhất về đội hình ra sân vẫn là ông ấy. Phần việc còn lại trong trận đấu sẽ thuộc về BHL U22 Việt Nam, tuỳ từng tình hình để điều chỉnh...”

Cùng lúc trợ lý Maciej Skorza của U22 UAE khẳng định sẽ chơi cống hiến với U22 Việt Nam

Có mặt trong buổi họp trước trận đấu không phải HLV trưởng U22 UAE Maciej Skorza mà là trợ lý Miroslav Jirkal cũng đã cho hay trận đấu với U22 Việt Nam thực sự quan trọng đối với đội nhà.

Ông cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc khi có một số trận giao hữu gần đây và cuộc đối đầu với U22 Việt Nam là một trong số đó.

Chúng tôi đánh giá trận đấu này rất quan trọng, bởi đây là một trong những bài kiểm tra cho các cầu thủ trẻ nhằm giành 1 suất chính thức tại VCK U23 châu Á tới.

Từ đây đến VCK còn khá dài cho cả 2 đội chuẩn bị, nên sẽ chỉ thử những cầu thủ mới. Hy vọng trận đấu sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn cao khi UAE không gặp quá nhiều vấn đề về thời tiết...”

Về kết quả đối đầu trước đây, trợ lý Miroslav Jirkal cho hay điều đó đã là quá khứ: “Tôi biết U22 Việt Nam rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này. Ở đội hình mà U22 UAE mang sang Việt Nam lần này có 8 người đang thuộc quân số đội tuyển quốc gia, cùng với nhóm những cầu thủ sinh năm 1997 rất tài năng để hứa hẹn tạo ra một trận đấu hay”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/10 trên sân Thống Nhất (TPHCM). Vietnamnet sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP