Thể thao

HLV Park Hang-seo có như “hổ mọc thêm cánh” khi có thêm Đình Trọng, Quang Hải tại U23 châu Á?

Thông tin Đình Trọng, Quang Hải hồi phục chấn thương khiến người hâm mộ vui mừng. Còn giới chuyên gia bóng đá thì cho rằng, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ thỏa sức vẫy vùng tại U23 châu Á.


Những ngày qua, cầu thủ Quang Hải, Đình Trọng, Trọng Hùng là ba cái tên được nhắc đến nhiều nhất đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bởi, VCK U23 châu Á, nếu như bộ ba cầu thủ này hồi phục, có thể tham gia thi đấu thì HLV Park Hang-seo sẽ bớt đi gánh nặng phần nào trước sơ đồ chiến thuật.

Theo thông tin, mới cập nhật, Quang Hải, Đình Trọng đã có thể tập cùng các đồng đội trong buổi tập mới nhất. Nếu tiếp tục duy trì được tiến độ hồi phục như hiện tại, khả năng hai cầu thủ này tham dự VCK U23 châu Á là rất cao và chính HLV Park Hang-seo cũng mong chờ vào điều này.

Chia sẻ với PV về điều này, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh nhận định: “Tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo đã có trong tay những con người mới và đây chắc chắn sẽ là nhân tố bí mật để ông hạ gục đối thủ. Tuy nhiên, nếu có thêm Đình Trọng và Quang Hải thì chẳng khác gì như “hổ mọc thêm cánh”. Vì, như chúng ta đã thấy, cả hai cầu thủ này chơi cực kỳ xuất sắc, tinh nhuệ trong từng trận đấu”.

Đình Trọng luôn được HLV Park Hang-seo tin tưởng.

Theo cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh, Đình Trọng luôn trong vai trò hậu vệ và làm rất tốt với công việc ở hàng thủ. Hơn nữa, Đình Trọng có một sự thông minh, quyết đoán và đọc tình huống của đối thủ trên sân rất nhanh. Vì thế, đối thủ vượt qua được “chiến binh” luôn đóng thùng này của chúng ta là một điều vô cùng gian nan. Chúng ta còn nhớ mùa giải U23 trên đất Thường Châu, những cầu thủ đối phương sợ hãi trước sự đeo bám của Đình Trọng. Tại bán kết AFF Cup 2018, anh khiến Phil Younghusband, chân sút vĩ đại thứ 4 Đông Nam Á, "câm lặng" cả hai lượt trận.

Vậy nên, ông Park Hang-seo luôn tin tưởng Đình Trọng và đây là một trong những cái tên vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Còn đối với Quang Hải, đây thực sự là một ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời bóng đá Việt Nam. Với những bàn thắng cực kỳ đẳng cấp được ví như “ảo thuật gia” đã khiến không ít đối thủ dè chừng và trong nhiều trận đấu quan trọng, Quang Hải bị chơi áp sáp, thậm chí vào bóng rất gắt nhưng cũng không hạ ngục được anh. Phải nói, Quang Hải còn có đôi chân nhanh như gió.

Quang Hải đã có những siêu phẩm không gì đẹp hơn.

Còn nhớ ở U23 tại Thường Châu, Quang Hải đã có một siêu phẩm “cầu vòng tuyết”, vì thế, người hâm mộ có quyền mong chờ một Quang Hải đầy đủ bản lĩnh và có thể ra sân bất kỳ lúc nào tại U23 châu Á.

“Tôi tin, với những gì ông Park có trong tay chắc chắn ông sẽ vượt qua được vòng bảng. Cách sử dụng con người của vị HLV này khó đoán lắm. Vì thế, chúng ta hãy chờ những gì mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thể hiện tại U23 châu Á”, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh bày tỏ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP