Thể thao

HLV Park Hang Seo chưa hết mừng đã vội lo với Văn Toàn, Quang Hải

Chấn thương mới đây của Văn Toàn và Quang Hải dù không nghiêm trọng nhưng cho thấy quá trình chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam của ông Park Hang Seo có thể đối diện nhiều rủi ro.

Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã chơi rất hay trong trận thắng 2-1 của HAGL trước Bình Định, trận đấu bù vòng 3 LS V-League 2021 trên sân Pleiku. Anh là người ghi bàn mở tỉ số sau đường chuyền của Công Phượng ngay phút 13, đem lại lợi thế rất lớn cho HAGL.

Quang Hải đang bị chấn thượng nhẹ, chưa thể trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội. (ảnh Anh Nghiêm)

Tuy nhiên phút 48, Văn Toàn phải rời sân do bị đau sau một tình huống va chạm khá mạnh. Thông báo của bác sĩ HAGL cho biết anh bị lật cổ chân. Tiền đạo “trò cưng” của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam bỏ ngỏ khả năng ra sân khi HAGL làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 LS V-League.

Sau thời gian tạm dừng vì dịch COVID-19, V-League đã bắt đầu trở lại từ hồi cuối tuần trước. Việc nghỉ thi đấu dài ngày cũng khiến cho nguy cơ bị chấn thương với các cầu thủ dễ xảy ra hơn do thể lực, cảm giác bóng…chưa đạt trạng thái tốt nhất.

Văn Toàn chơi rất hay ở trận thắng Bình Định 2-1 của HAGL, đấu bù vòng 3 LS V-League 2021. (ảnh Hữu Phạm)

Trước Văn Toàn, Quang Hải cũng mới gặp chấn thương và dù nhẹ, anh đã không thể ra sân ở trận đấu của CLB Hà Nội với Hải Phòng mới đây. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng đứng trước khả năng rất cao phải vắng mặt khi CLB Hà Nội tiếp Thanh Hoá ở vòng 4.

Cả Quang Hải và Văn Toàn đều đang là những cầu thủ quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Ông Park mới đây đã rất vui mừng khi các tiền đạo như Văn Toàn, Công Phượng hay Tiến Linh đều chơi tốt. Chấn thương của Văn Toàn và Quang Hải dù không nghiêm trọng nhưng rõ ràng vẫn tạo nên mối lo ngại khi phía trước, đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị bước vào mặt trận rất quan trọng là Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Không thể loại trừ khả năng ở các vòng đấu tới, tuyển Việt Nam sẽ có thêm trường hợp nào gặp chấn thương.

Đây có lẽ là thời điểm nhà cầm quân Hàn Quốc bất an nhất, bởi chỉ cần khuyết một vị trí, sức mạnh của đội tuyển Việt Nam có thể suy giảm.

Tác giả: TIỂU PHÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP