Thể thao

HLV Park Hang Seo cho học trò tập nặng ngay buổi đầu tiên ở Jordan

Tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị nghiêm túc trước trận đấu với đội chủ nhà Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Chiều 25/3, đội tuyển Việt Nam ra sân tập buổi đầu tiên sau khi tới Jordan. Các cầu thủ thích nghi khá nhanh với sự thay đổi về múi giờ và đều tỏ ra sung sức, phấn chấn.

HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ chạy khởi động.

Do có khá nhiều cầu thủ mới lên khoác áo tuyển quốc gia và chưa được làm quen với hệ thống chiến thuật 3-4-3 đã áp dụng rất thành công tại giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo và các cộng sự dành thời lượng lên tới 2 giờ đồng hồ để luyện quân tại buổi tập này.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tập trung hướng dẫn cụ thể cho các học trò, đặc biệt là các tân binh, về cách thức di chuyển và phối hợp với các đồng đội để chiếm lĩnh các vị trí trọng yếu trên sân.

Lối chơi mà HLV Park Hang-seo xây dựng có tính cơ động cao trong tấn công và khi chuyển về phòng ngự, đòi hỏi các cầu thủ phải có sự quan sát tốt và di chuyển hợp lý, đảm bảo tốt cự ly đội hình. Đây cũng yêu cầu mà HLV Park Hang-seo đặt ra cho các học trò trong phần tập thi đấu đối kháng trên sân.

Các cầu thủ tập luyện với tinh thần rất 'nhiệt', đôi khi xảy ra những va chạm.

Nnhóm các cầu thủ mới lên tuyển được đánh giá nắm bắt rất nhanh ý tưởng của ban huấn luyện chỉ sau một vài lần thị phạm của HLV Park Hang-seo.

Buổi tập diễn ra khá suôn sẻ và liền mạch. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không phải cắt còi nhiều để sửa lỗi cho các học trò.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP