Thể thao

HLV Park Hang Seo bất an về Văn Hậu

HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng với trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Dù trải qua thời gian dài tập phục hồi nhưng anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu ở Hà Nội FC.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được Hà Nội FC điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp CLB Nam Định ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2022. Điều này đã khiến NHM kỳ vọng vào sự trở lại của hậu vệ sinh năm 1999, bởi lẽ trước đó Đoàn Văn Hậu lập luyện vô cùng đều đặn cùng toàn đội.

Đáng nói, vị trí hậu vệ cánh trái của đội bóng thủ đô đang là cơn đau đầu của HLV Chun Jae Ho. Trong bối cảnh Lê Văn Xuân dính chấn thương nặng, Văn Vĩ chưa thể hòa nhập với lối chơi, Văn Dũng cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương thì sự trở lại của Văn Hậu mang đến nhiều sự kỳ vọng. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng và cần thiết cho Hà Nội FC trong hành trình chinh phục các danh hiệu trong tương lai.

Văn Hậu chỉ khởi động nhẹ trước trận đấu gặp Nam Định trên sân Thiên Trường

Tuy nhiên ở trận đấu gặp CLB Nam Định ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2022 chiều qua 26/6, Văn Hậu vẫn không được thi đấu một phút nào. Thậm chí khi trận đấu chuẩn bị diễn ra, Đoàn Văn Hậu bất ngờ thay trang phục và tiến thẳng lên khán đài. Hành động của chân sút người Thái Bình khiến cho giới mộ điệu không khỏi ngỡ ngàng.

Với cá nhân HLV Park Hang Seo, dù đang ở Hàn Quốc nhưng chắc chắn ông sẽ cảm thấy bất an với tình hình của Văn Hậu. Việc liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cảm giác bóng của cầu thủ này. Ngoài ra việc hậu vệ sinh năm 1999 có thể thi đấu đỉnh cao được trong tương lai đượchay không vẫn là dấu hỏi lớn.

HLV Park Hang Seo bất an về Văn Hậu

Lần gần nhất Văn Hậu được đăng ký trong danh sách 20 cầu thủ chơi một trận ở V-League là ngày 8/11/2020, khi Hà Nội làm khách ở Quảng Ninh. Anh dự bị trận đó, và được vào sân đầu hiệp hai thế chỗ Quang Hải. Đến nay, đã gần 600 ngày hậu vệ Thái Bình chưa trở lại V.League.

Trước đó Văn Hậu cũng được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu ở Cúp Tứ Hùng Hải Phòng 2022 diễn ra đầu tháng 6. Tuy nhiên anh không được HLV Chun Jae Ho sử dụng một phút nào.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP