Thể thao

HLV Park dự trận 'Siêu kinh điển' tìm kiếm nhân sự cho tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam và theo dõi trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để tìm kiếm những nhân tố mới cho đội tuyển Việt Nam ở chặng đường tới.

HLV Park Hang Seo đang trong dịp nghỉ lễ Tết nguyên đán 2020. Chiến lược gia Hàn Quốc cùng gia đình tới Nhật Bản đón năm mới sau một năm đầy thăng trầm cùng bóng đá Việt Nam.

Ít ngày tới, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam làm việc và dự khán trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh ( ngày 7/2 tới). Đây cũng là dịp để HLV người Hàn Quốc tìm kiếm thêm những nhân tố mới cho đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, giải đấu chúng ta đang đứng đầu bảng G và tràn trề cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ 3.

Đây sẽ là cuộc đối đầu thú vị bởi Hà Nội và TP Hồ Chí Minh hai trong số những CLB gây chú ý nhất Việt Nam trong thời gian qua. Nếu như đội bóng của bầu Hiển sở hữu dàn sao chất lượng với nhiều tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy...thì TP HCM cũng không hề kém cạnh với dàn tân binh tiếng tăm như Công Phượng, Tiến Dũng, Huy Toàn và nhiều ngoại binh đẳng cấp.

Được biết, trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ họp bàn với VFF về các kế hoạch trong năm 2020. Trong đó đáng chú ý là 2 mục tiêu vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

HLV Park dự trận 'Siêu kinh điển' tìm kiếm nhân sự cho tuyển Việt Nam

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hiện đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 sau chuỗi trận toàn thắng, trong khi đó Malaysia đứng ngay sau với 9 điểm và Thái Lan đứng ở vị trí thứ 3 với 8 điểm.

Trong khi đó, UAE đứng ở vị trí thứ 4 với 6 điểm tuy nhiên đội bóng này thi đấu ít hơn các đối thủ một trận và vị trí cuối bảng hiện đang thuộc về Indonesia với 0 điểm sau chuỗi trận toàn thua.

Theo thể thức Vòng loại World Cup 2022, AFC sẽ lấy 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng (hoặc 5 đội nếu Qatar nằm trong top 12) có thành tích tốt nhất lọt vào vòng loại cuối cùng. 12 đội tuyển đi tiếp sẽ được chia thành 2 bảng (6 đội/bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về). Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022. 2 đội đứng thứ 3 sẽ đá play-off, đội thắng sẽ tiếp tục thi đấu play-off với 1 đội tuyển của châu lục khác.

Với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham dự V.League 2020, nhiều khả năng tiền đạo Phan Văn Đức sẽ góp mặt ở giải đấu này trong tháng 3 tới, một sự trở lại vô cùng cần thiết trong bối cảnh Anh Đức đã rút lui và Công Phượng chưa có được phong độ cao nhất trong thời gian qua.

Trong khi đó ở hàng thủ chúng ta sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ trụ cột là Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng vì án phạt. Tuy nhiên, đáng lo ngại nhất là vị trí của Trọng Hoàng, bởi hiện tại chưa có cầu thủ nào thay thế xứng đáng Hoàng "bò'.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Park ,tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP