Thể thao

HLV Park công bố 3 cầu thủ trên 23 tuổi dự SEA Games 31

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 3 cầu thủ trên 23 tuổi tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam, sau khi bàn bạc và thống nhất với VFF.

Sau khi họp bàn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cuối cùng HLV Park Hang Seo cũng đã chính thức công bố 3 cầu thủ trên 23 tuổi tham dự SEA Games 31. Cụ thể, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức là 3 gương mặt cùng U23 Việt Nam chinh chiến ở SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5 tới.

Ban đầu, Hoàng Đức chỉ là phương án B của HLV Park vì chiến lược gia người Hàn Quốc muốn gọi Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, sau khi kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4, Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu mà bến đỗ được cho là châu Âu.

Do đó, cả VFF và HLV Park đã cùng thống nhất tạo điều kiện cho Quang Hải tập trung tối đa cho chuyến xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp.

Hoàng Đức thay thế Quang Hải dự SEA Games 31

Hùng Dũng từng cùng Trọng Hoàng là 2 cầu thủ trên 23 tuổi tham dự SEA Games 30 cách đây 3 năm. Tới kỳ đại hội lần này, Hùng Dũng tiếp tục được HLV Park lựa chọn. Quyết định của HLV Park là dễ hiểu, bởi" “Dũng có uy không chỉ về chuyên môn mà còn tạo được niềm tin lớn cho đàn em. Anh là chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ. Dũng công thủ toàn diện và sẽ trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng ở tuyến giữa của đội U23+3 Việt Nam ở SEA Games 31”, chuyên gia Đoàn Minh Xương khẳng định.

Trong khi đó, đá cặp với Hùng Dũng sẽ là Hoàng Đức. Quả bóng vàng Việt Nam 2021 ngày càng thể hiện sự xuất sắc trong màu áo tuyển Việt Nam cũng như CLB Viettel.

Về hàng công, Tiến Linh đương nhiên là sự bổ sung số 1. Trong bối cảnh hàng công của U23 Việt Nam thừa số lượng nhưng lại thiếu chất lượng, Tiến Linh chắc chắn sẽ là lời giải cho HLV Park. Người ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ và tiếp tục đạt hiệu suất ghi bàn tốt tại SEA Games 31.

Hùng Dũng và Tiến Linh là sự bổ sung chất lượng cho U23 Việt Nam

Mục tiêu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 là bảo vệ thành công tấm HCV. U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng U23 Indonesia, U23 Myanmar, U23 Philippines và U23 Timor Leste. Ở trận ra quân vào ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Indonesia.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP