Thể thao

HLV Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố không ngán Hà Nội FC

Trước chuyến làm khách của Hà Nội FC tại vòng 19 V.League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định khẳng định không ngán đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm.

Sau hai trận thua liên tiếp, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 16 điểm giành được. Nam Định được xem là một trong những ứng viên sáng giá của tấm vé xuống hạng vào cuối mùa giải.

Trao đổi với báo chí trong nước sau vòng 18 V.League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận những khó khăn mà đội bóng thành Nam phải đối mặt. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh đang cùng các học trò tập trung cho cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa giải: “Nam Định là tân binh của V.League năm nay. Sau một thời gian mới quay lại sân chơi chuyên nghiệp nên chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, những vấn đề này thực tế đã nói nhiều rồi nên không muốn nhắc lại nữa. Giờ chúng tôi chỉ tập tốt nhất cho cuộc bứt tốc phía trước để có thể trụ lại V.League vào cuối mùa giải”.

Nam Định quyết có điểm trước Hà Nội FC

Trong những ngày qua thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hối hả tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách của ứng viên vô địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tại vòng 19. Dù đang đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng nhưng đội bóng thành Nam vẫn đặt mục tiêu có điểm trước đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm.

Đánh giá về đối thủ ở vòng 19 tới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định: “Hà Nội FC là đội bóng quá mạnh, nên trận đấu tới sẽ cực kỳ khó khăn, nhưng chúng tôi không hề ngán ngại họ và đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc so kè này. Nếu bảo Nam Định quyết giành 3 điểm trước Hà Nội FC e sẽ hơi khiên cưỡng, nhưng trong bóng đá không thế nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu với kết quả cao nhất, nếu giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy đã là thành công lớn”.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 19 V.League 2018

Để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn với Hà Nội FC, vào sáng ngày 14/7, Nam Định sẽ có mặt tại Hà Nội để làm quen với điều kiện thời tiết và mặt sân Hàng Đẫy trong buổi chiều cùng ngày. Trong trận đấu tới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ không có Hạ Long vì thẻ phạt, còn lại đội bóng thành Nam sẽ có đầy đủ lực lượng trong tay.

Đặt mục tiêu tạo nên bất ngờ trước ứng viên vô địch nhưng đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ bởi ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, dù nhận được sự cổ vũ của hạng vạn CĐV có mặt trên sân Thiên Trường nhưng Nam Định đã để thua Hà Nội FC với tỷ số 0-2.


Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP