Thể thao

HLV Nguyễn Minh Phương nghẹn ngào khi Long An rớt hạng

Thất bại 2-3 trên sân Vinh trước SLNA đã khiến CLB Long An chính thức xuống hạng, chia tay V.League 2017 trước 2 vòng đấu. Trong phòng họp báo sau trận, HLV Nguyễn Minh Phương đã gửi những thông điệp đến người hâm mộ và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau thất bại này.

Chính thức chia tay V.League, HLV Nguyễn Minh Phương (Long An) chia sẻ: “Rớt hạng V.League thì chúng tôi phải chấp nhận. Bóng đá thắng thua là chuyện thường tình. Ngay cả những HLV hàng đầu của Việt Nam như bác Lê Thuỵ Hải, Trần Bình Sự cũng đã từng chịu cảnh xuống hạng.

Sau thất bại này chúng tôi phải nhìn lại để rút kinh nghiệm chúng tôi thiếu cái gì, cần phải làm cái gì để đưa đội bóng Long An đi lên. Thực sự thì đây là một điều đáng buồn. Tôi xem đây không phải là một thất bại mà là một thử thách.

HLV Nguyễn Minh Phương hi vọng lãnh đạo đội Long An và các cầu thủ sẽ được VFF giảm án.

Tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể cho bóng đá Long An và bóng đá nước nhà. Tôi muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ Long An và người hâm mộ cả nước, hiện tại chúng tôi chỉ muốn nói về tương lai, chúng tôi sẽ làm được gì.

Tôi cũng mong cầu thủ Long An thi đấu cống hiến đến những trận đấu cuối cùng. Tôi hi vọng Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ giảm án cho Lãnh đạo CLB của chúng tôi, các cầu thủ của chúng tôi. Vì trong một phút nông nổi, bức xúc nhất thời để lại những hình ảnh không đẹp và nhận một án phạt như thế.”

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA) cho rằng: "Cả SLNA và Long An đều đã có một trận đấu nỗ lực. Tôi rất khâm phục tinh thần thi đấu của các cầu thủ Long An. Mặc dù trong hoàn cảnh như vậy, nhưng họ đã thi đấu hết mình và tạo ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nếu như SLNA không chuẩn bị được một tư tưởng tập trung cho trận đấu này, chắc chắn các học trò của tôi đã gặp nhiều khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xác định mọi trận đấu đều là một trận chung kết. Trước mắt là trận chung kết Cup QG, nhưng vì không chủ quan nên SLNA đã có được 3 điểm đầy xứng đáng. Xin cảm ơn các học trò và người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ tinh thần của hai đội."

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Minh Phương ,HLV ,thất bại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP