Thể thao

HLV Nguyễn Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn cùng “vi hành tìm ngọc”

Tại giải U21 quốc tế - Báo Thanh Niên 2016, cả HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng (ĐTQG) và Hoàng Anh Tuấn (U20 Việt Nam) cùng có mặt tại sân Thống Nhất để tìm nhân tố mới.


Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, giải U21 quốc tế là dịp để ông đánh giá và kiểm tra các học trò sau một thời gian được trả về tập luyện tại CLB, kể từ lúc đoạt vé tham dự U20 World Cup ở Bahrain hồi tháng 10 vừa qua.

Nói thế, bởi trong đội tuyển U21 báo Thanh Niên hiện có đến 10 tuyển thủ đội U19 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Hồ Minh Dĩ, Dương Văn Hào, Mạc Đức Việt Anh, Đoàn Văn Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài, Trần Thành. Dẫu đây là những người hùng của đội tuyển U19 trong việc giành vé đến U20 World Cup, nhưng nếu không có sự thể hiện ổn định và nổi trội thì hoàn toàn có thể bị loại ra khỏi danh sách tập trung vào tháng 4 tới.

Nhân dịp này, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng “vi hành” tìm nhân sự cho ĐTQG, đặc biệt là đội U23 Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 năm sau tại Malaysia. Điều này cũng dễ hiễu, bởi trong lực lượng của 2 đội bóng Việt Nam có mặt tại giải vẫn có nhiều nhân tố nổi trội ở độ tuổi U21 và hoàn toàn nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong năm tới của HLV Hữu Thắng như Trùm Tĩnh, Lâm Ti Phông, Đức Huy, Đậu Văn Toàn, Đông Triều, Văn Đại…

Thực tế giải U21 quốc tế vẫn chưa tập hợp đầy đủ những gương mặt trẻ nổi trội nhất của bóng đá Việt Nam, nhưng dẫu sao vẫn giúp cho 2 HLV trưởng Hữu Thắng và Anh Tuấn có thêm những đánh giá, nhận định lẫn rà soát lực lượng cho những kế hoạch của mình trong năm tới.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP