Thể thao

HLV Nguyễn Đức Thắng: 'Trước mắt, tất cả cầu thủ SLNA đều muốn ở lại'

Sau trận đấu gặp TP Hồ Chí Minh tại vòng đấu 26 V.League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ những diễn biến mới nhất trong nhiệm vụ giữ chân các trụ cột như Quế Ngọc Hải.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Kế hoạch giữ chân cầu thủ thì chúng tôi đã chuẩn bị từ khi hết giai đoạn lượt đi. Khi họ hết hợp đồng, tôi đã gặp gỡ và làm việc, cơ bản đều đồng ý ở lại với SLNA. Tôi chỉ là HLV, là người đề xuất lên nhưng quan trọng nhất vẫn là nguồn tiền. Cái đó tùy thuộc rất nhiều vào ban lãnh đạo, UBND tỉnh và nhà tài trợ làm việc với nhau. Việc giữ chân các cầu thủ là rất quan trọng, vì bóng đá phụ thuộc vào yếu tố con người, chất lượng đội hình”.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đang đứng trước những quyết định khó khăn. Ảnh tư liệu

Trả lời cho câu hỏi liệu kế hoạch giữ chân trụ cột có bị ảnh hưởng nếu như Ngân hàng Bắc Á ngưng đồng hành với SLNA trong mùa giải tới, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Tôi nghĩ vấn đề này không đơn giản như vậy, bởi vì muốn dừng tài trợ thì nhà tài trợ phải làm việc với UBND tỉnh trước. Mấu chốt chỉ là giá trị hợp đồng tăng hay không tăng. Tôi nghĩ rằng nếu một nhà tài trợ chính ngừng kết hợp với đội bóng thì sẽ báo trước một năm để đôi bên đều có sự chuẩn bị”.

Theo tìm hiểu của pv, trước mùa giải tới, SLNA sẽ có những biến chuyển tích cực trong khâu tìm kiếm tài trợ. Vì vậy, bất kỳ cầu thủ nào ra đi thời điểm này đều phải cân nhắc thật kỹ.

Cá nhân trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Bố mẹ và vợ là những người ảnh hưởng tới quyết định cuối cùng của tôi. Ưu tiên hàng đầu của mỗi cầu thủ ở SLNA là tiếp tục thi đấu tại đây, vì có những người đồng đội từ nhỏ, có anh em. Ngoài ra, tôi mới có con nhỏ nên cũng muốn được thi đấu gần nhà”./

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP