Thể thao

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về pha phạm lỗi của Văn Khánh?

Chia sẻ sau trận đấu với Sài Gòn, HLV Nguyễn Đức Thắng thể hiện sự tiếc nuối khi đội bóng của mình đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ. Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công hài lòng với một điểm có được.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “SLNA vẫn luôn là vậy, vẫn là một đội bóng khó chơi tại V.League. Thi đấu tại sân Vinh với điều kiện mặt sân và thời tiết như thế này khiến cầu thủ hai đội tiêu hao rất nhiều thể lực. Vì vậy, ngoài nỗ lực của các cầu thủ thì trận hòa của chúng tôi cũng có một chút may mắn. Bóng đá không thể thiếu yếu tố may mắn”.

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi đội bóng của mình giành được lợi thế lớn nhưng lại để gỡ hòa đầy nuối tiếc ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Cả đội bóng hôm nay đã thi đấu tốt, khi trận đấu đã bước sang những phút bù giờ thì chúng tôi lại đánh rơi chiến thắng rất tiếc nuối. Bản thân tôi cũng như các cầu thủ cũng đã rất cố gắng để có thể giành được một chiến thắng ngay trên sân nhà khi chuẩn bị làm khách ở 2 vòng đấu tiếp theo”.

HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh tư liệu

“Trận đấu này tôi muốn đẩy mạnh hàng công, nên tôi đã cho Tuấn Tài góp mặt bên cạnh Olaha và Vinicius. Tuấn Tài đã phát huy được khả năng của mình trong trận đấu này” - HLV trưởng SLNA trả lời khi được hỏi về sự có mặt và vị trí thi đấu mới của tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

Về ngoại binh Vinicius, HLV Nguyễn Đức Thắng nhận xét: “Ở trận đấu này Vinicius ghi bàn đã là một điều đáng mừng. Tuy nhiên, khi tung cầu thủ này vào sân thì mục đích của tôi không chỉ là muốn cầu thủ này có được những bàn thắng mà bên cạnh đó là khả năng thu hút các cầu thủ phòng ngự đối phương để tạo nhiều khoảng trống hơn cho các cầu thủ tấn công đội nhà có không gian tổ chức săn bàn. Ở trận đấu ngày hôm nay thì Vinicius cũng đã thi đấu rất nỗ lực”.


Đội bóng xứ Nghệ bị gỡ hòa ở những phút bù giờ của trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã có những chia sẻ về trọng tài cũng như pha phạm lỗi của Văn Khánh: “Đó có thể là một tình huống hơi nặng tay của trọng tài nhưng tôi nghĩ Văn Khánh cần thi đấu tỉnh táo và kiên nhẫn hơn, rút kinh nghiệm sâu sắc để không xảy ra những sai lầm tương tự trước bất kỳ đối thủ nào, nhất là trong khu vực 16m50 và lại ở những thời điểm quan trọng.

SLNA đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối. Ảnh: Thanh Tùng

Nhận xét về diễn biến có phần căng thẳng của trận đấu, HLV trưởng SLNA cho rằng: “Chúng tôi luôn ra sân với tinh thần fairplay và giành chiến thắng, những va chạm xảy ra trong mỗi trận đấu là điều không thể tránh khỏi. Tôi luôn dặn dò các học trò luôn thi đấu bình tĩnh, đúng luật để không phá hỏng một trận đấu. Hôm nay Tuấn Tài đã chơi nổi bật, còn Sài Gòn có Pedro Paulo cũng đã thi đấu ấn tượng với khả năng làm tường khá tốt.”

Đối thủ tiếp theo của SLNA sẽ là HAGL, HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ chia sẻ về những sự chuẩn bị cho trận đấu này: “Trận gặp HAGL tới đây chúng tôi sẽ phải chơi trên sân khách, đó là một điều bất lợi đối với CĐV nhà nhưng chúng tôi bao gồm cả BHL và từng cầu thủ sẽ luôn nỗ lực qua từng trận đấu, luôn đặt mục tiêu để giành chiến thắng và trận đấu tới chúng tôi cũng hy vọng sẽ có được 3 điểm”.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP