Trong tỉnh

HLV Nguyễn Đức Thắng hài lòng với chiến thắng của SLNA

Cuộc đối đầu giữa hai HLV dẫn dắt các đội bóng có hệ thống đào trẻ hàng đầu đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội bóng xứ Nghệ. Cả hai vị HLV đều có những chia sẻ thẳng thắn cảm xúc của mình sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Nguyễn Đức Thắng hài lòng về các cầu thủ

HLV Đức Thắng không giấu được hài lòng về màn trình diễn của đội nhà: “Tôi vui và hạnh phúc với chiến thắng ngày hôm nay của toàn đội. Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp, chiến đấu với quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm”.

Màn trình diễn của SLNA trước HAGL xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Ảnh: Đức Anh

Ông cũng nhấn mạnh, HAGL có nhiều cầu thủ của tuyển Quốc gia nên chiến thắng này mang lại rất nhiều sự tự tin cho cả đội SLNA. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cho biết SLNA sẽ có sự bổ sung về mặt lực lượng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

"Tất nhiên là SLNA vẫn rất cần bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở hàng công. Chúng tôi đã tập luyện dứt điểm rất nhiều và hôm nay tận dụng tốt nên đã giành chiến thắng xứng đáng", HLV Đức Thắng cho biết.

HLV Lee Tea Hoon nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại

“Mặt sân quá cứng cũng là nguyên nhân khiến cầu thủ của tôi không thể hiện được như ý muốn. Chúng tôi mới xây dựng lối chơi nên cần có thời gian để các cầu thủ thích nghi”, HLV Lee Tea Hoon chia sẻ sau thất bại của đội nhà trong chuyến làm khách trên sân Vinh.

HLV Lee Tea Hoon cho rằng mặt sân không tốt ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Ảnh: Đức Anh

"Thực sự tôi không hài lòng về trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, khi phải thích nghi với một lối chơi mới, các cầu thủ sẽ cần thời gian và bản thân tôi cũng vậy. Có thể thấy, trong một vài tình huống, học trò của tôi quên mất vị trí, nhiệm vụ cơ bản của mình. Bên cạnh đó, họ cũng phản ứng quá chậm khi bị phản công", HLV trưởng của HAGL, ông Lee Tae-hoon tỏ ra không hài lòng khi nói về chiến thuật của mình không được các học trò ghi nhớ và thực hiện.

Khi được hỏi về đối thủ và kết quả trận đấu, HLV người Hàn thẳng thắn thừa nhận: “SLNA là đội bóng phòng ngự chắc chắn, cầu thủ của tôi không đẩy nhanh được nhịp độ tấn công. Bên cạnh đó, các cầu thủ trên hàng công của HAGL cũng không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại ngày hôm nay của HAGL”.

Kết quả của trận đấu này giúp SLNA trở lại top 4 trong khi HAGL tụt 1 hạng từ vị trí thứ 9 xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau khi kết thúc lượt đi V.League 2019.

Đang bị truy nã, vẫn tiếp tục đi trộm tài sản

Tác giả: Sỹ Hiếu

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP