Thể thao

HLV người Hàn khẳng định không ưu tiên Công Phượng ở CLB TP.HCM

“Tôi không có ưu tiên gì cho Công Phượng, tự cậu ấy phải chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để thi đấu”, HLV Chung Hae-seong khẳng định.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội diễn ra lúc 16h30 ngày 1/3 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Với phong độ chói sáng trong thời gian qua, nhiều người tin rằng Công Phượng sẽ chiếm một suất đá chính trên hàng công của CLB TP.HCM trong trận đấu ngày mai.

Công Phượng đang thi đấu tốt trong màu áo CLB TP.HCM.

Khi được hỏi về Công Phượng trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chung Hae-seong của CLB TP.HCM cho biết: "Công Phượng đã trải qua 1 năm rất khó khăn do không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ. Tôi không muốn nói nhiều đến Công Phượng vì không muốn tạo áp lực cho cậu ấy".

"Tuy nhiên, khi về CLB TP.HCM, Công Phượng phải theo văn hóa của CLB. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp, biết phải làm gì để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi không có ưu tiên gì cho Công Phượng, tự cậu ấy phải chuẩn bị tốt sức khỏe cho mình", vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm.

Ở AFC Cup, Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp. Theo thống kê, lần gần nhất Công Phượng ghi bàn trong 2 trận liên tiếp ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia là 2 trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018. Khi đó, Phượng đều đá chính và ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở trận gặp Lào (18/11/2018) và Malaysia (16/11/2018).

Màn trình diễn của tiền đạo người Nghệ An sau khi trở về từ châu Âu đã xua tan những lo lắng về việc anh đánh mất phong độ vì khoảng thời gian dự bị quá dài.

Nói về trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Hà Nội FC, HLV Chung Hae-seong cho biết, ông hiểu và tôn trọng quyết định của BTC dù phải thi đấu trên sân không khán giả.

Chúng tôi sẽ gặp đội bóng mạnh nhất Việt Nam. Họ là đội bóng mạnh trong 10 năm nay không chỉ trên sân mà còn ngoài sân. Chúng tôi sẽ nỗ lực và thi đấu hết mình”, HLV Chung Hae-seong khẳng định.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP