Thể thao

HLV Ngô Quang Trường: “Thắng Bình Dương chưa thể coi là bước ngoặt”

SLNA đã có chiến thắng 2-0 trước Bình Dương tại vòng 9 V.League. Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường đã có những chia sẻ về 3 điểm quý giá mà đội bóng của ông giành được.

Trước cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân nhà, SLNA gặp sức ép lớn khi toàn thua ở 3 vòng đấu trước đó của V.League 2021. Những thất bại liên tiếp khiến đội bóng xứ Nghệ rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Trong ngày Phan Văn Đức chơi chói sáng, SLNA đã có được thắng lợi 2-0 trước Bình Dương, qua đó leo lên vị trí thứ 10. Hơn cả một chiến thắng, 3 điểm ở vòng 9 V.League giúp SLNA trút bỏ sự căng thẳng đang bao trùm.

Phan Văn Đức ghi cú đúp giúp SLNA thắng Bình Dương

Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường của SLNA thừa nhận thắng Bình Dương giúp tinh thần của đội bóng được cải thiện rõ rệt: “Sau 3 trận đấu chúng tôi không có kết quả tốt, một trận sân nhà hai trận sân khách, chúng tôi hay bất kỳ đội bóng nào cũng bị ảnh hưởng. 3 điểm ở trận đấu với Bình Dương khích lệ chúng tôi rất nhiều ở những trận cầu sắp tới.”

Nói về phong độ ghi bàn của các chân sút nội tại V.League mùa này, HLV Ngô Quang Trường phân tích: “Như chúng ta thấy phong độ ghi bàn của Tiến Linh, Công Phượng và giờ là Phan Văn Đức, dù họ không được chơi ở vị trí mũi nhọn nhưng vẫn ghi nhiều bàn. Điều này chứng tỏ trình độ nội binh, đặc biệt là vị trí tiền đạo đã phát triển lên rất nhiều. Chân sút nội ghi bàn nhiều ở V.League giúp họ tự tin hơn.”

Thuyền trưởng của SLNA cho rằng chiến thắng trước Bình Dương chưa phải bước ngoặt của đội bóng: “Đây chưa phải bước ngoặt của chúng tôi, mà là bước chạy đà sau những trận thua liên tiếp. Thắng Bình Dương là liệu pháp giúp tinh thần của đội bóng đi lên.”

Thắng Bình Dương giúp SLNA tự tin hơn ở chặng đường sắp tới

Phan Văn Đức tiếp tục có trận đấu ấn tượng. Anh ghi cả hai bàn thắng cho SLNA và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Phan Văn Đức tỏ ra phấn khích:

“Hôm nay em rất là vui vì đã ghi bàn để giúp đội bóng giành chiến thắng. Bàn thắng ấy cũng là món quà mà em dành tặng cho bản thân mình sau ngày sinh nhật. Chiến thắng này giúp cho SLNA giải toả rất nhiều áp lực bởi 3 trận vừa qua, đội đã thua và xếp áp chót bảng xếp hạng. Chiến thắng này hy vọng sẽ giúp đội bóng giữ vững tinh thần để hướng tới trận đấu tiếp theo".

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP