Thể thao

HLV Ngô Quang Trường chọn 7 gương mặt bổ sung vào lực lượng tham dự V.League 2020

Sau một số trận đấu tập duyệt chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Ngô Quang Trường đã chọn ra 7 gương mặt trẻ để bổ sung vào lực lượng tham dự V.League 2020.

SLNA có thể là đội bóng trẻ nhất V.League 2020. Ảnh: Trung Kiên

Theo đó, danh sách những cầu thủ trẻ đó bao gồm tiến vệ Đặng Văn Lắm (Sinh năm: 1999 - Quê quán: Mỹ Sơn, Đô Lương), tiền vệ: Nguyễn Văn Việt (Sinh năm: 1999 - Quê quán: Nam Đàn), tiền vệ: Bùi Đình Châu (Sinh năm: 1996 - Quê quán: Nghi Lộc), tiền đạo: Trần Ngọc Ánh (Sinh năm: 1999 - Quê quán: Nam Đàn), tiền vệ: Trần Đình Tiến (Sinh năm: 1998 - Quê quán: TX Hoàng Mai), trung vệ: Thái Bá Sang (Sinh năm: 1999 - Quê quán: Sơn Hải - Quỳnh Lưu) và thủ môn: Hồ Văn Tú (Sinh năm: 1995 - Quê quán: Quỳnh Lưu).

Trong số những cầu thủ nói trên, tiền vệ Bùi Đình Châu không còn xa lạ với người hâm mộ xứ Nghệ. Anh cùng lứa với các cầu thủ Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và từng đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U17 toàn quốc năm 2012.

Trước khi trở về SLNA, tiền vệ trung tâm Bùi Đình Châu đã có nhiều năm thi đấu tại Hạng nhất, gần đây là trong màu áo CLB Tây Ninh. Anh được kỳ vọng sẽ là cầu thủ thay thế cho Võ Ngọc Toàn đã đến SHB Đà Nẵng.

Tiền vệ Đặng Văn Lắm

Tiền vệ Đặng Văn Lắm đến từ Đô Lương, anh 3 năm liên tiếp làm đội trưởng U19 SLNA và cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ tổ chức. Trung vệ Thái Bá Sang cũng từng là tuyển thủ ĐT U19 Việt Nam, anh được SLNA gọi trở lại từ CLB Phố Hiến tại Hạng nhất.

Bên cạnh những cầu thủ nói trên, trước đó ở mùa giải 2019, SLNA cũng đã bổ sung những cầu thủ như Lê Thành Lâm (sinh năm 2000), Nguyễn Bá Đức (sinh năm 1998), Dương Văn Cường (sinh năm 1999) và Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1997).

Vào ngày 4/1 tới đây trên sân Vinh, SLNA sẽ có trận giao hữu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để tuyển chọn ngoại binh. Trước đó, SLNA đã có trận đấu gặp Thanh Hóa và có tỷ số hòa 2-2. Các cầu thủ Nguyễn Văn Việt, Trần Ngọc Ánh là 2 cầu thủ ghi bàn cho SLNA.

Nguồn tin: Slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP