Thể thao

HLV Ngô Quang Trường chia sẽ về tình hình lực lượng trước thềm mùa giải mới

HLV Ngô Quang Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và tình hình lực lượng của SLNA trước thềm mùa giải mới.

HLV Ngô Quang Trường chia sẽ về tình lực lượng trước mùa giải mới

Kết thúc mùa giải 2020, CLB SLNA có nhiều sự thay đổi đáng chú ý về mặt lực lượng khi chia tay tiền đạo Hồ Tuấn Tài, tiền vệ Nguyễn Phú Nguyên, Nguyễn Quang Tình, Vương Quốc Trung và hai ngoại binh là Felipe Martins và Gustavo Santos. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Ngô Quang Trường đôn 2 cầu thủ trẻ từ U21 lên đồng thời ký hợp đồng với tiền đạo Bruno Henrique và đang đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Phan Đình Thắng (Quảng Nam) và một trung vệ ngoại binh.

Về việc chuẩn bị cho mùa giải mới HLV Ngô Quang Trường chia sẻ: “SLNA vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Về tình hình lực lượng, chúng tôi mới chỉ có 2 ngoại binh và còn thiếu 1 trung vệ do yếu tố khách quan, dịch bệnh khiến các cầu thủ không thể sang Việt Nam thử việc. Việc tuyển mới ngoại binh năm nay là rất khó, chỉ còn cách chuyển nhượng qua lại giữa các đội. Chúng tôi sẽ đôn một số cầu thủ trẻ lên để thay thế những cầu thủ đã ra đi. Tất nhiên nếu xét về chuyên môn và kinh nghiệm, những cầu thủ trẻ vẫn còn yếu so với các đàn anh. Là HLV, tôi phải đặt niềm tin vào các em để các em có thể trưởng thành qua từng trận đấu”.

Theo quy định của Ban ban tổ chức, SLNA đã gửi danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2021 với 28 cầu thủ trong đó có 3 ngoại binh với độ tuổi bình quân là 25,6.

Ở trận đấu đầu tiên của V.league 2021, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón tân binh Bình Định trên sân Vinh vào lúc 17h00 ngày 16/1/2021.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP