Thể thao

HLV Muangthong nói về sai lầm của Đặng Văn Lâm

HLV Pairoj Bowonwattanadilok của CLB Muangthong thừa nhận Văn Lâm đã đứng sai vị trí trong tình huống mắc lỗi ở trận đấu mới nhất của đội bóng.

Trong trận giao hữu mới đây của Muangthong United gặp CLB đang chơi tại Thai League 2 Samut Sakhon, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chơi trọn 90 phút nhưng mắc sai lầm trong tình huông dẫn đến bàn thua duy nhất của đội nhà.

Cầu thủ đối phương sút bóng từ cự ly khoảng 25 m, nhưng Văn Lâm không có phản xạ nào khi để bóng dội cột đi vào lưới. Sau trận, HLV Pairoj Bowonwattanadilok cho rằng Văn Lâm đã mắc sai lầm, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến anh.

Nhà cầm quân này phát biểu: "Về tình huống của Đặng Văn Lâm, tôi cho rằng cậu ấy đã mắc lỗi khi đứng sai vị trí. Dù sao, tôi vẫn tin Văn Lâm sẽ quay trở lại".

"Tôi thích trận đấu nhanh như thế này. Chúng tôi mắc những sai lầm, nhưng phải hiểu rằng tốc độ trận đấu rất nhanh. Tôi muốn các cầu thủ luôn nghĩ tới việc làm thế nào để tiến bộ trong thời gian tới", HLV Pairoj Bowonwattanadilok cho hay.

Ngoài tình huống mắc lỗi để đối phương tận dụng, Đặng Văn Lâm có trận đấu nhàn nhã. Anh gần như không phải làm việc cho đến khi đối phương tung cú sút kể trên. Cựu thủ môn của CLB Hải Phòng có 2 lần phải cản những cú sút xa của đối thủ về cuối trận.

Văn Lâm mắc lỗi trong pha bóng dẫn đến bàn thua. Ảnh: Muangthong United.

Với đẳng cấp vượt trội, Muangthong dễ dàng áp đặt thế trận và lần lượt ghi 3 bàn thắng vào lưới đội hạng dưới Samut Sakhon. Chiến thắng này không mang nhiều ý nghĩa nhưng với HLV Pairoj Bowonwattanadilok, ông hài lòng về thể lực của các cầu thủ.

Thử thách thực sự sẽ đến với Văn Lâm cùng đồng đội vào chủ nhật tới khi Muangthong sẽ đối đầu CLB Prachuap ở vòng 1 Thái League.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP