Thể thao

HLV Mourinho: 'Tôi biết Ronaldo muốn đánh bại Man Utd'

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng dù siêu sao khoác áo Juventus rất yêu mến CLB cũ, anh sẽ không để điều đó ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân Old Trafford.

Rạng sáng mai, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Mourinho đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ về khát khao giành chiến thắng cháy bỏng của cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trở lại nơi đưa anh lên tầm siêu sao thế giới. Ronaldo đã ghi được 118 bàn thắng trên tổng số 292 lần ra sân trong màu áo Man Utd. Dù vậy, đây không phải lần đầu tiên anh trở về Old Trafford. Năm 2013, dưới sự dẫn dắt của chính Jose Mourinho, CR7 đã "gieo sầu" cho "Quỷ đỏ" ngay trên sân nhà của họ.

Lần gần nhất trở về Old Trafford năm 2013, Ronaldo đã ghi bàn loại Man Utd khỏi Champions League. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ với MUTV, HLV Mourinho cho biết: "Cậu ấy từng trở lại với tôi khi còn ở Real Madrid. Tôi biết cậu ấy yêu Man Utd như thế nào. Tôi hiểu điều đó, song tôi cũng biết Ronaldo muốn giành chiến thắng và ghi bàn vào lưới đối thủ của mình bởi lẽ cậu ấy đã làm điều đó với Real Madrid".

"Cậu ấy đã ghi bàn và chúng tôi giành chiến thắng. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu này. Các cổ động viên sẽ thể hiện sự tôn trọng mà Ronaldo xứng đáng và ngược lại. Tôi biết rằng cậu ấy thực sự yêu CLB này nhưng khi quả bóng bắt đầu lăn, Ronaldo muốn ghi bàn và giành chiến thắng", ông nói thêm.

Bất chấp sự có mặt của ngôi sao từng giành 5 Quả bóng vàng trong hàng ngũ Juventus, vị chiến lược gia 55 tuổi vẫn lạc quan với việc giành trọn 3 điểm. Ông cho rằng không ai có thể ngăn cản "Quỷ đỏ" tự tin bước vào trận đấu và nỗ lực để giành chiến thắng, nhất là sau trận hòa 2-2 trước Chelsea cuối tuần qua.

HLV Mourinho cho biết: "Đó là đối thủ ở đẳng cấp cao mà bạn muốn đối đầu. Bạn không thể chơi ở Champions League mà lúc nào cũng mong tránh mặt họ được. Tôi nghĩ Juventus luôn là một ứng cử viên cho chức vô địch. Họ còn hơn cả một ứng cử viên. Do đó, đối đầu với họ là điều tuyệt vời cho chúng tôi".

Thời gian gần đây, Man Utd đã cho thấy bộ mặt tích cực sau 2 trận đấu với Newcastle và Chelsea. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng các học trò của ông sẽ mang tinh thần chiến đấu này vào cuộc đối đầu với Juventus rạng sáng mai.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có 4 điểm sau khi giành chiến thắng trước Young Boys và để Valencia cầm hòa ở lượt trận thứ 2. Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị bước vào 2 cuộc đối đầu liên tiếp với đương kim vô địch Serie A. "Quỷ đỏ" sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn giành quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng knock-out.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Mourinho ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP