Thể thao

HLV Miura và TPHCM có trận hòa thứ 3 liên tiếp tại V.League 2018

Trong chuyến làm khách của Cần Thơ, dù để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng TPHCM của HLV Miura đã thi đấu nỗ lực để giành được 1 điểm. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đội bóng phía Nam.

Bàn thắng

Cần Thơ: Patiyo (28’)

TP.HCM: Hải Anh (48’)

Trước trận tiếp đón TPHCM trên sân nhà ở vòng 12 V.League 2018, Cần Thơ đang có màn trình diễn ấn tượng với chuỗi trận bất bại. Trước một TPHCM đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng cũng như lối chơi, đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để dành tặng các CĐV của CLB.

Cần Thơ bị TPHCM chia điểm trên sân nhà

Tuy nhiên, bước vào trận đấu chiều ngày 8/6, chính TPHCM mới là những người kiểm soát thế trận tốt hơn. Các học trò của HLV Miura liên tục khiến khung thành của Cần Thơ nhiều phen chao đảo. Nhưng các chân sút của họ vẫn thiếu một chút may mắn để có thể ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Dù không kiểm soát bóng nhiều nhưng Cần Thơ lại cho thấy sự hiệu quả trong những tình huống phản công. Phút 28, Cần Thơ được trọng tài cho hưởng quả penalty sau tình huống Patiyo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chính tiền đạo này đã ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu cho Cần Thơ.

Dù để đội chủ nhà có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng không vì thế lối chơi của TPHCM chệch choạc. Đoàn quân của HLV Miura tiếp tục thi đấu tập trung giống như trận hòa 2-2 trên sân của HAGL ở vòng 11 vừa qua.

Chính điều này đã giúp TPHCM có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở ngay đầu hiệp 2. Phút 48, từ đường chuyền của Quang Nam, người cũ Hải Anh đã có tình huống đệm bóng chính xác ghi bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ở những phút sau đó, hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Nhưng tiếc rằng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với việc giành được trận hòa trên sân của Cần Thơ, CLB TPHCM của HLV Miura đã có trận hòa thứ 3 liên tiếp để tạo động lực cho những vòng đấu tiếp theo.

Đội hình thi đấu

Cần Thơ: Vĩnh Lợi Tùng Quốc, Công Thành, Hoàng Vissai, Tấn Hùng, Ngọc Bảo, Anh Tuấn, Patiyo, Đức Lộc, Út Cường, Wander.

TP.HCM: Thanh Diệp, Ngọc Đức, Văn Hoàn, Tavares, Phi Sơn, Quang Nam,Văn Thuận, Hữu Tuấn, Minh Trung, Đình Luật, Hải Anh.

Kết quả vòng 12

Cần Thơ 1-1 TP.HCM

B.Bình Dương 0-3 S.Khánh Hòa

SHB Đà Nẵng 4-2 Nam Định

Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP