Thể thao

HLV Miura ký văn bản xác nhận Công Vinh rời ghế Quyền Chủ tịch CLB

Đích thân HLV trưởng Toshiya Miura ký văn bản xác nhận Lê Công Vinh rời ghế Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM vừa có thông cáo báo chí xác nhận Lê Công Vinh rời ghế Quyền Chủ tịch CLB và cuối văn bản này, thay mặt đội bóng Sài thành, HLV trưởng Toshiya Miura ký xác nhận.

Văn bản nêu rõ, Công Vinh chính thức chia tay CLB TP.HCM tối 2/5 vì lý do cá nhân. Hội đồng quản trị và ban điều hành CLB rất lấy làm tiếc nhưng cũng đành chấp thuận quyết định này của cựu danh thủ ĐTQG Việt Nam trên tinh thần tôn trọng, thấu hiểu và hợp tác.

CLB TP.HCM cũng khẳng định, ban lãnh đạo, ban huấn luyện trong đó có Công Vinh và toàn thể cầu thủ của CLB đều đã và đang luôn cùng nhìn về một hướng với tinh thần chiến đấu hết mình để xây dựng và phát triển đội bóng trở thành niềm tự hào của người dân TP.HCM.

Trước đó, lý do chia tay CLB TP.HCM được Lê Công Vinh đưa ra là do hoạt động của CLB không đi đúng mục đích và định hướng như thỏa thuận ban đầu khi anh gia nhập và giữ chức Quyền Chủ tịch.

"Lúc nhận lời về làm việc ở đội TP.HCM, giữa tôi và lãnh đạo của CLB đã có những thỏa thuận về vấn đề định hướng lâu dài và ổn định cho đội bóng. Nói thế, bởi ngoài uy tín của bản thân, đây còn là thương hiệu của bóng đá TP.HCM, nên tôi cần có một sự đảm bảo rằng, tất cả phải đi đúng với những tiêu chí đã được đề ra ban đầu.

Tuy nhiên, thời điểm gần đây tôi nhận thấy mọi thứ đang không đi theo đúng như mục đích và định hướng đã được thỏa thuận, thế nên, tôi chủ động dừng lại", Công Vinh nói.

HLV Miura sẽ là người đưa ra những quyết định chuyên môn thời gian tới.

Sau khi Công Vinh rời ghế Quyền Chủ tịch CLB, HLV Miura sẽ là người ra các quyết định về chuyên môn và đại diện trả lời báo chí về mặt chuyên môn.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: HLV Miura ,Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP